Sorry!

Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

Sorry!
485 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

hahaa sinabihan nya ko bakit daw hilaw ang tapa na niluto ko hahahahahaa

Thành viên VIP

dahil sa takip ng gamog ni baby hanggang sa nagkasagutan kami hahahahaha

Thành viên VIP

ung uutusan ko sya kahit busy sya sa pagml..kaya maiinis nmn sya..hahaha

Thành viên VIP

nung di niya ako hinalikan bago siya pumasok sa work 🤦

Thành viên VIP

hinahalikan ako sa batok! ayaw na ayaw ko dahil nakikiliti ako

oo mdmi na,like ndi pgddla ng pasalubong 😅at tagal s banyo.

Thành viên VIP

Pag di ko nakukuha yung gusto ko. Or pag di niya ako sinusunod

Haha diko tanda, dami kc tapos nakakalimutan ko. #pregnancy brains

Hala ka ang dami,,, matatawa na lang ako sa mga pinagagawa ko

trip ko lang .. tas sabay sabi inaaway nya ako 😂😂