Sorry!
Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

485 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
hahaa sinabihan nya ko bakit daw hilaw ang tapa na niluto ko hahahahahaa
Thành viên VIP
dahil sa takip ng gamog ni baby hanggang sa nagkasagutan kami hahahahaha
Thành viên VIP
ung uutusan ko sya kahit busy sya sa pagml..kaya maiinis nmn sya..hahaha
Thành viên VIP
nung di niya ako hinalikan bago siya pumasok sa work 🤦
Thành viên VIP
hinahalikan ako sa batok! ayaw na ayaw ko dahil nakikiliti ako
oo mdmi na,like ndi pgddla ng pasalubong 😅at tagal s banyo.
Thành viên VIP
Pag di ko nakukuha yung gusto ko. Or pag di niya ako sinusunod
Haha diko tanda, dami kc tapos nakakalimutan ko. #pregnancy brains
Hala ka ang dami,,, matatawa na lang ako sa mga pinagagawa ko
trip ko lang .. tas sabay sabi inaaway nya ako 😂😂
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

