Sorry!
Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

485 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
kapag Hindi Niya binili ung pagkain na gusto ko 😂✌️
naiirita ako sakanya pero hinahanap hanap ko pag wala hahaahhahaahha
haha wala trip ko lang nakakabdtrip lahat ng ikilos nya eh 😂
Thành viên VIP
pag di niya ako ginagala. bored na bored ako sa bahay. #5weekspreggy #ftm
Influencer của TAP
Minsan, kahit walang dahilan pag trip ko sya awayin, aawayin ko 🤣
nakaka bwesit , pag dina binili yung gusto kong pagkain .
Thành viên VIP
pinamigay nya yung isang plastic na tuyo na binili ko sa kasamahan ko. haha.
Thành viên VIP
dahil imbes na grilled isaw, yung deep fried yung binili nya. 😫
gusto ko ipagluto n'ya ko ng spaghetti pero d n'ya ulam lutuin😅
Thành viên VIP
Pinapabili ko ng Pants, pinaulit ulit ko pa ng 40x hahahaha tape pa din ang binili

Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


My angel has arrived! Luke Nicholas ❤️