Sorry!

Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

Sorry!
485 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

kapag Hindi Niya binili ung pagkain na gusto ko 😂✌️

naiirita ako sakanya pero hinahanap hanap ko pag wala hahaahhahaahha

haha wala trip ko lang nakakabdtrip lahat ng ikilos nya eh 😂

Thành viên VIP

pag di niya ako ginagala. bored na bored ako sa bahay. #5weekspreggy #ftm

Influencer của TAP

Minsan, kahit walang dahilan pag trip ko sya awayin, aawayin ko 🤣

nakaka bwesit , pag dina binili yung gusto kong pagkain .

Thành viên VIP

pinamigay nya yung isang plastic na tuyo na binili ko sa kasamahan ko. haha.

Thành viên VIP

dahil imbes na grilled isaw, yung deep fried yung binili nya. 😫

gusto ko ipagluto n'ya ko ng spaghetti pero d n'ya ulam lutuin😅

Thành viên VIP

Pinapabili ko ng Pants, pinaulit ulit ko pa ng 40x hahahaha tape pa din ang binili

Post reply image