?

... เรากำลังจะโดนทิ้ง ใช่ค่ะ!! เรากำลังจะกลายเป็น Single mom ? โดนทิ้งอย่างไม่ใยดี อยู่บ้านด้วยกัน นอนข้างๆกัน แต่เค้าไม่คุยกับเราเลย ใช่ค่ะ ทำเราไม่มีตัวตน เค้าพิมพ์แชทคุยกับคนอื่นรึเปล่าก็ไม่รู้ เราได้แต่นอนร้องไห้เงียบๆอยู่ข้างๆเค้าที่เค้าไม่เคยสนใจใยดีอะไรเลย. ทำได้แต่เงียบ นิ่ง เฉย . ไม่มีใครให้กำลังใจได้แต่บอกตัวเองสู้ๆน่ะ เพื่อตัวเล็กในท้อง บอกตัวเองซ้ำๆว่า สู้ๆ อดทนน่ะ

43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆนะคะ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปค่ะ สุดท้ายคนที่จะอยู่กับเราและรักเราก็คือลูกค่ะ เพราะฉะนั้นคุณแม่ต้องรักตัวเองให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ พยายามอย่าเครียดเพราะความเครียดมีผลต่อลูกนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ💕

อย่าคิดมากกกกก !!! คุยคะ ต้องคุย พูดเลย อย่ารอ หาจังหวะ พูด ทำข้อตกลง ถ้าเขาจะไปก็ปล่อยเขาไป แต่เราต้องห้ามร้องให้ ใจแข็งเข้าไว้ สู้กันต่อไป เรามีลูก เราต้องอยู่ได้ ละสักวันเราต้องเลี้ยงเขาให้ดี สู้ๆคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่ตั้งท้องมารู้สึกว่าเขาเริ่มออกห่าง ไม่สนใจใยดีเหมือนแต่ก่อนเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะ ตอนนี้โฟกัสแค่ตัวเล็กพอ สู้ๆนะคะ ✌🏻

เหมือนกันเลยคะ​ ทำเหมือนเราไม่มีตัวตน.​ ลูกก็จะออกแล้ว​ เขาก็เฉยมาก.​ แต่ก็ทนคะพยายามทำให้ตัวเองไม่คิดมาก.​ เพื่อลูก​ สู้ๆนะคะ.😊✌️

Thành viên VIP

สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ คนเรามีทางเลือกเสมอ บ้านนี้เริ่มปลงแล้วค่ะ ดีมาดีตอบถ้าไม่สนเราๆก็อย่าได้แคร์...รักตัวเองกับลูกค่ะ

Thành viên VIP

มีปัญหาอะไรกันก่อนหน้านี้หรือเปล่าคะต้องเคลียร์ต้องคุยให้รู้เรื่อง เปิดอกคุยกันเลยค่ะจะได้สบายใจกันทั้งสองฝ่าย

เหมือนกันเลยค่ะไม่เคยสนใจไม่เคยถามเครียดมากค่ะลุกก้อนํ้าหนักน้อยแฟนก้ออย่างนี้เครียดมากๆค่ะ

Thành viên VIP

ลองกลับมาอยู่บ้านตัวเองดีกว่าไหมคะ น่าจะสบายใจกว่าเป็นผลดีต่อลูกด้วยจ้า เป็นกำลังใจให้แม่นะ

คุยกันค่ะ จะได้ชัดเจน บางทีอาจจะต่างคนต่างงอนอะไรกันอยู่ก็ได้นะคะ คุยกันจะได้รู้เรื่อง

ไม่ต่างกันค่ะ แฟนเราไปหาผญ.คนนั้นถึงบ้านเลย ผญ.คนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วด้วยนะ5555555555555555