ลูกสาวตัวเล็กมากกกกกก👧🏻😂

30w2d แล้วค่าาาแม่ๆแต่หนักแค่1,388 กรัม ใครมีวิธีขุนลูกในท้องบ้างค่ะ ปล.แม่กินข้าวได้สามคำก็จุกแล้ว แต่ถ้าเป็นก๋วยเตี๋ยว หมูกระทะ ชาบู กินได้เยอะมากๆ😂

ลูกสาวตัวเล็กมากกกกกก👧🏻😂
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้ท้องลูกชายคนสุดท้องคนนี้ไม่รู้ตัวว่าท้องจน 5 เดือนเลยค่ะ ไม่เคยได้กินอิ่ม ไม่ได้บำรุงอะไรเลยค่ะ จนมาซาวด์เจอน้องเพราะแม่ปวดท้อง แต่โชคดีมากๆ ค่ะเจ้าตัวน้อย ครบ 32 ปกติทุกอย่าง คุณหมอบอกให้เพิ่มน้ำหนักเจ้าตัวน้อยด้วยการ เน้นทานอาหารหมู่โปรตีนมากๆ ไข่ต้มวันละ 2-3 ฟอง นมถั่วเหลืองปราศจากน้ำตาล กล้วยน้ำว้าวันละ 3 ลูก และนอนพักผ่อนมาก แม่ไม่จำเป็นต้องหลับก็ได้ค่ะ นอนเล่นก็ได้ค่ะ แค่ให้นอนก็พอค่ะ ได้ผลนะคะแม่ 1 เดือน มาหาหมออีกที น้ำหนักน้องจาก 727g. เพิ่มเป็น 1500 g. เลยค่ะ คุณแม่ลองดูนะคะ ขอให้คุณแม่กับน้องแข็งแรงๆๆ คลอดง่ายนะคะแม่💖

Đọc thêm
3y trước

ขอบคุณค่า☺️☺️

ถ้าเเม่กินได้ปกติเเละกลัวน้ำหนักน้องน้อยไม่ตามเกฎเน้นกินไข่ต้มกล้วยนมนะคะ ส่วนตัวว่าถ้าวัดน้ำหนักลูกจากการซาวจะไม่100%ค่าบ้านนี้ตอนคลอดคนเเรกก่อนวันที่คลอดหมอซาวได้2โล7อีกวันหลังจากไปซาวมาคลอดออกมา3โล3จ้า

3y trước

ขอบคุณค่ะ ตัวเราเองไม่ได้กังวลที่น้ำหนักลูกน้อย แต่เป็นแม่แฟนและญาติๆทางแฟนกังวล บ่นทุกครั้งที่ป้าหมอบอกว่าลูกเราน้ำหนักน้อย 🤣

บ้านนี้ตอน30วีคน้อง1708กรัมค่ะ แม่บ้านนี้ขุนกล้วย+ไข่ต้ม+นมถั่วเหลือง+เนื้อสัตว์บ้างเป็นบางครั้งค่ะเพราะตั้งแต่ท้องมาก็แพ้กลิ่นเนื้อสัตว์ ตอนนี้34วีคแล้วยังไม่ได้ซาวน้ำหนักล่าสุดเลยค่ะ

3y trước

บ้านนี้ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ กินได้ทุกอย่าง กินเก่งด้วยแต่น้ำหนักน้องก็ได้แค่นี้ 😂

นม ไข่ต้ม กล้วยน้ำว้าค่ะ กินให้ลูกน้ำหนักได้ตามเกณฑ์ก็โอเคแล้วค่ะ ตอนบ้านนี้ 30 วีค นางตัวใหญ่เกินค่ะ 1730 กรัม แบบนี้จะลำบากตอนคลอดถ้าจะคลอดธรรมชาติค่ะ

3y trước

สู้ๆค่า สู้ไปด้วยกันค่ะ เพื่อเจ้าตัวเล็กของเรา

บ้านนี้ 30 สัปดาห์ น้องหนัก 1795 g ค่ะ กินข้าวธรรมดา กิน ไข่ ปลา ตับ ผักผลไม้ และก็นม แพะ นมตราหมี นมแอนมัม นมถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้ สรุปแล้วกินทุกอย่างค่ะ 55555

3y trước

บ้านนี่ข้าว3คำอิ่มมากกกกกก จนไม่อยากแตะข้าวเลย แต่ชาบู หมูทะ อย่าให้ขาด5555🤣

31wเหมือนกัน น้ำหนักน้อง 1381 เองค่ะ น้องตัวเล็กแต่ดิ้นเก่งมาก ตอนนี้อิแม่ต้องมากินนมเยอะๆ พยายามกินไข่ต้ม ที่กินมาทั้งหมดลงแม่ไม่ลงลูกเลย

3y trước

พรุ่งนี้ป้าหมอนัด ครบ32วีคพอดีงับ รอลุ้นว่าจะน้ำหนักเท่าไหร่☺️

บ้านนี้ตอน30วีคกว่าๆ ก็น้ำหนักประมานนี้คะ ป้าหมอบอกว่าได้อยู่ ตามเกณท์ ไม่ต้องเอามาเยอะ555 ค่อยมาโตข้างนอกคะ น้องเเข็งแรงก็พอแล้วคะแม่

3y trước

เหมือนกันเลยค่ะ หมอบอกว่า เล็กพริกขี้หนูเยอะแยะไป ขอให้เขาดิ้นดีก็แปลว่าแข็งแรง 😆😆😆

เน้นโปรตีน ลดแป้งค่ะ เรากินชาบู หมูปิ้ง สเต๊ก แนวนี้ตลอดเลย น้ำหนักแม่แทบไม่ขึ้น แต่ซาวแล้วน้ำหนักลูกขึ้นดีตามเกณฑ์ทุกครั้งเลย

3y trước

ปกติแล้วแม่ก็เป็นคนที่ตัวเล็กมาก ท้องก็ไม่ใหญ่ กินเยอะมาก น้ำหนักขึ้นน้อย ในท้องก็น้อยเหมือนกัน😂 แต่น้องแข็งแรงมาก แค่นี้ก็พอค่ะ

บ้านนี้ป้าหมอซาวด์เมื่อวันที่1กุมภาพันธ์ ตอนนั้น33วีค2วัน ป้าหมอบอกน้ำหนักน้อง2400g ตอนท้องอ่อนไม่เคยแพ้เรย ทานได้ทุกอย่าง

Thành viên VIP

กินไข่กินนมเยอะๆคะ กินหมูกะทะไม่ได้ผลหรอกคะ กินไข่วันละ 3 ฟอง มื้อละฟองไปเลยคะ นมวันละ3-4กล่อง น้ำหนักลูกเพิ่มแน่นอนคะ