ผ่าคลอด 25/07/65

อีกไม่กี่วันก็ผ่าคลอดแล้ว แต่ยังใช้สมอง ทำงานหนักมาก แม่ๆมีวีธีไหนทำให้ผ่อนคลายบ้างค่ะ คิดหนักเรื่องผ่าคลอดก็แล้ว ผ่าคลอดก็ไม่มีคนเฝ้าดูแล สามีทำงาน ยังฟุ้งฉ้านกลับเรื่องเงินทองอีก กลัวว่าตัวเองไม่อยุ่แล้วทุกอย่างจะคลาดเครื่อน 🥲

ผ่าคลอด 25/07/65
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เรื่องผ่าคลอดคุณแม่อย่าเครียดนะคะ ตอนผ่าไม่เจ็บจะเจ็บตอนหมอให้ลุกเดินค่ะซื้อที่รัดพยุงท้องจะช่วยให้ไม่เจ็บมาก ส่วนเรื่องเงินๆทองๆคุณแม่ลองคุยกับสามีหรือคนที่พอจะช่วยได้ดูค่ะ (ขอนอกเรื่องนะคะคุณแม่หน้าเด็กมากค่ะ☺️)

2y trước

ยังไงถ้าเขาให้เฝ้าก็หาคนไปเฝ้าก็ดีนะคะ หลังผ่ามันลำบากมากเลยค่ะไหนจะเอาน้องเข้าเต้าไหนจะแผลผ่าอีก

อย่าเครียดค่ะ...นี่ก็ผ่าคลอดทำหมันด้วยค่ะ...เจ็บมากและไม่มีคนเฝ้าทำเองบ้าง...พยาบาลช่วยบ้าง...แฟนทำงานกลางคืนต้องอยู่คนเดียว...แต่ก็ผ่านมาได้แล้วคะ...ทำใจให้สบายนะค่ะลูกจะได้ออกมาสดใสร่าเริงคะ...สู้ๆๆๆนะคะ

แม่ลองเปิดเพลงฟังระหว่างวันค่ะ ช่วยได้นะคะ เด่วนี้รพ.ดีขึ้นนะคะแม่ เพื่อนเราไปผ่าคลอดมา พยาบาลดูแลทุกอย่าง แบบไม่เอาห้องพิเศษนะคะ แล้วห้ามเยี่ยม24ชม.ด้วยค่ะ ทุกอย่างต้องผ่านไปด้วยดีค่ะ

Thành viên VIP

ผ่าคลอดต้องมีคนมาดูแลสัก 1 คนนะคะ ดูแลตัวเองไม่ได้แน่ๆ หลังยาชาหมดฤทธิ์ เรื่องผ่าคลอดจะไม่คิดมากเลยค่ะถ้าถึงตอนนั้นคืออยากให้ลูกออกมามากๆ เพราะมันไม่ไหวไปทั้งร่างกายแล้วค่ะ

2y trước

แม่กลับพ่อของน้องเป็นคนลาวทั้งสองจ้า มาทำเปอเช็นทุเรียนกันที่ไทย ทิ้งเงินล้านไม่ได้เลยจ้าแม่ สู้เอาอดทนเอา ขอบคุณแม่มากนะค่ะ ✌🏻🙏🏻❤️

ไม่ต้องคิดมากนะคะแม่ ถ้าไม่มีคนเฝ้าจะได้อยู่ห้องรวมเพื่อนเยอะแยะเลยค่ะ สู้ ๆ ค่ะแม่

Super Mom

ไม่ต้องเครียดนะคะแม่ ใกล้คลอดแล้ว พักผ่อนเยอะๆ นะคะ สู้ๆ ค่ะแม่

2y trước

ขอบคุณมากนะค่ะ ❤️❤️

บ้านนี้ก็นัดผ่า 25 นี้เหมือนกันคะ พักผ่อนเยอะๆนะค่ะ ☺️✌️

2y trước

ผ่านไปด้วยกันค่ะแม่ ✌🏻💕

Câu hỏi liên quan