ท้องแรกต้องห่างแฟน

อยากทราบว่า แม่ๆคนไหนได้ห่างจากพ่อเด็กทั้งแต่2เดือนไหม้คะคือแบบเรามาทำงานกับทางบ้านแฟนที่หนองบัวลำภูแต่เราท้องเขาเลยไห้เรากับไปอยู่โคราช แม่ๆคิดว่าคำว่าครอบครัวจะยังอยู่ไหมค่ะ หนูคิดหนักมาก หนูไม่อยากห่างจากแฟน

39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ห่างแฟนค่ะ ช่วงท้องถึง 18W ยังอยู่ด้วยกันแต่หลังจากนั้นเราเตรียมตัวมาคลอดที่บ้านแฟน แล้วแฟนทำงานที่ปอยเปต กลับมาตอนใกล้คลอด 8 เดือน มาซื้อของเตรียมให้ลูก แล้วก็มาช่วงคลอด หลังจากนั้น 2-3 เดือนกลับมาครั้งนึง ลายาว 7 วัน แต่ล่าสุดแฟนกลับมาบ้านตอนวันที่ 1 แล้วแฟนมาสารภาพว่าคุยกับคนอื่นที่ปอยเปต เรามีเซ้นส์อยู่แล้วว่าแฟนน่าจะมีใคร เค้าแปลกๆไป ช่วงหลังปีใหม่ เราก็สืบจนรู้ว่าใคร และที่เจ็บใจคือ ปลายก.พ เค้าไม่กลับมาหาเรากับลูกแต่ไปเที่ยวพัทยาแล้วนัดคนนั้นไปเจอด้วย เสียใจมากค่ะ สุดท้ายเคลียร์กัน แฟนเลิกคุยกับคนนั้น คนนั้นก็บอกจะไม่คุยกันอีกค่ะ

Đọc thêm

ของเราพ่อน้องอยู่ต่างประเทศ พอรู้ว่าท้อง3วีคเรากลับไทย ตอนนี้23วีค ยังไม่ได้เจอกัน แต่เราไม่รู้สึกอะไร ในที่นี้คือเรายังคุยกันทุกวัน คุยกันตลอดเวลา เราก็ไปกินข้าว เดินห้าง ไปรพ. ทำอะไรคนเดียวหมด ไม่เคยดราม่า เพราะเรา2คนรู้ว่าเหตุผลที่ต้องห่างกันเพราะเรื่องงาน มันมีเหตุผลที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วเราต้องลำบากในขณะที่เราเป็นคนอุ้มท้อง เราเลือกที่จะกลับบ้านมาอยู่ไทยดีกว่าค่ะ คลอดลูกแล้วได้อยู่ด้วยกัน เราว่ามันสำคัญกว่า

Đọc thêm

บ้านนี้ห่างกันตั้งแต่รู้ว่าท้องได้1เดือนเลยค่ะ เพราะแฟนต้องทำงานกลัวเราเป็นไรแล้วไม่มีใครเห็น เลยให้เรายุกับแม่ ท้อง9เดือนเจอกัน2ครั้งเองคะ ก็มีแอบคิดกลัวเค้านอกใจยุเหมือนกันแต่เราก็ต้องมั่นใจในตัวสามีเราด้วยแปปเดียวเองค่ะเดี๋ยวก็ได้กลับมาอยู่ด้วยกัน ปัจุบันคลอดได้4เดือนแล้วค่ะได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกแล้ว🥰 ทนหน่อยนะแม่อย่าคิดมาก อารมณ์คนท้องอาจจะมีงอแงน้อยใจไปบ้าง สู้ๆนะค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ยิ่งห่างทั้งท้องแรกและท้อง2 ท้องแรกแฟนไปฝึกงานต่างจังหวัดนานๆกลับมาทีแถมต้องอยู่บ้านแฟนกับลูกแค่2คน พอท้องที่2แฟนก็ไปทหารเพราะผ่อนผันมานานเลยได้สมัครไปตอนนี้ใกล้จะคลอดแล้วแฟนปลดสิ้นเดือนนี้ เดือนหน้าเราก็คลอด ครอบครัวถ้าเราเชื่อใจกันเราก็สามารถผ่านมันไปได้ แม่อย่าคิกมากค่ะ เดี่ยวส่งผลต่อลูก เข้าใจนะคะบางบ้านอาจคิดเล็กคิดหน่อย แต่ก็พยายามคิดถึงลูกไว้เยอะๆ สู้ๆค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ท้องตอนไปหาแฟนที่ต่างประเทศค่ะ เดินทางกลับมาตอนเข้า 3 เดือน แฟนมาหา 3 เดือนหลังจากนั้น อยู่ด้วยกันจนลูก 4-5 เดือนแฟนไปทำงานกรุงเทพแต่เราอยู่กระบี่ ตามไปหาบ้างเป็นทีๆ จนทุกวันนี้อยู่ด้วยกันที่ต่างประเทศค่ะ กำลังท้องคนที่สอง เราก็เตรียมกลับไทยพร้อมลูกวัยกำลังซน แฟนต้องทำงานก่อนรอบนี้น่าจะตามไปทีหลังนานเลยค่ะ ก็อยู่ยาวกันมา ทะเลาะกัน ห่างกันเรื่องธรรมดาค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ห่างกันตั้งแต่ยังไม่ท้องนานๆเจอกันครั้งมีบางครั้งที่ไปหากันจนตอนนี้เราท้องได้7เดือนไปหมอก็ไปีนเดียวตลอด คำว่าครอบครัวก็ยังอยู่นะคะต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง มันอยู่ที่คนมากกว่า ทำใจให้สบายๆค่ะ คิดง่ายๆถ้าคนมันจะไม่ซื่อสัตย์นอนอยู่ด้วยกันมันยังแอบมีเลย คิดถึงลูกให้มากๆนะคะ

1y trước

คิดหนัก คิดมากไปทำไมคะ คิดมากไปเราเองที่เครียดที่ ทรมานทุกวันนี้อยู่ไกลก็เหมือนอยู่ใกล้ได้คุยได้เห็นหน้าแค่ไม่ได้กอดกันแค่นั้นเอง สู้ๆๆค่ะ

เราห่างกับแฟนตั้งแต่ยังไม่รุ้ว่าท้อง เรากลับมายุบ้าน ไปฝากท้องเองหาหมอคนเดียว ช่วงท้องแฟนมาหาเรา 2 ครั้ง แร้วก้มาอีกทีตอนคลอด คลอดลูกได้ 10 วัน แฟนก้กลับ จนตอนนี้ลูกเกือบ 7 เดือนแร้วแฟนยังไม่ได้มาหาเรย ติดต่อกันตลอดมีทะเลาะกันบ้าง แต่เหมือนความผูกพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกมันน้อยเหลือเกิน ใจก็นึกสงสารลูกนะ

Đọc thêm

บ้านนี้ได้ห่างกันตอนท้อง6เดือน เพราะเหตุจำเป็นต้องได้มาบรรจุอยู่ไกลกัน400กว่าโล จนตอนนี้ จะ35w แล้วค่ะ แฟนเราจะมาหาพรุ่งนี้และอยู่ดูแลจนถึงวันที่จะลากลับไปคลอด ถามว่าก่อนหน้านี้ซีเรียสหรือเครียดน้อยใจไหม ไม่มีเลยเพราะเราอยากให้แฟนหาเงินให้ได้มากที่สุด เพื่อซัพพอร์ตเรากับลูก 😁

บ้านนี้เราอยู่ห่างจากแฟนตั้งแต่ยังไม่ท้อง ตอนนี้ท้องได้สามเดือนก็อยู่กันคนล่ะที่คนล่ะจังหวัดนานๆมาหากันสักครั้งทุกคนมีเหตุผลของตัวเองและหน้าที่ต้องรับผิดชอบ เราคิดว่าถ้าเขารักเราจริงยังไงก็ไม่มีวันเปลี่ยนใจหรอกค่ะ ถ้าคนจะเปลี่ยนอยู่ด้วยกันก็เปลี่ยนค่ะ

แม่บ้านนี้ห่างกันตั้งแต่ท้องได้เดือนแรกเลยจ้าสามียุสุรินทร์แม่ยุลพบุรีจ้า ตอนนี้ท้อง22w.แล้วจ้าไปหาหมอคนเดียวตลอดจ้าคำว่าครอบครัวก้อยังอยู่นะคะติดต่อกันผ่านวีดีโอคลอตลอดคิดถึงก้อทำได้แค่อดทนรอจ้า...ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองหั้ยดีที่สุดพอจ้า...สู้ๆนะคะ

Câu hỏi liên quan