Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
3199 Người theo dõi
Cramps in lower abdomen
Normal lng ba na naninigas ang puson area? Na parang mild cramp at nag coconnect sa pwerta mo? 18weeks pregnant
Ano ibig sabihin?
Mga momshie, nagpaultrasound ako kanina, 20 weeks na ako ngayon at nakalagay sa gender is probably female, ano ibig sabihin hindi pa sure ba babae?
9weeks and 1day pregnancy
04 24 2026
2026 Maternity Package
Hello po. Meron po ba dito nanganak sa Global Care Medical Center or Bay? Magkano po naging bill nyo for baby and mom? Thank you po sa sasagot 😊
5months pregnant here, going 6 months na po
Normal lang po ba na natigas ang tyan ?? Yung parang kabag na kabag ka, lalo pag nakatayo? Pero pag nakahiga or nakaupo hindi naman sya matigas.
5 months pregnant
Ask lang manga mie ilang days ba dapat mawala ung blood discharge after uminom nang gamot na pang pa kapit kasi last Friday nag pa check up ako kasi may blood discharge na ako tapos nag request ng urinalysis ob ko at lumabas na may uti ako may binigay na gamot na antibiotics tapos pang pakapit pa 3 days na ngayon pero my blood discharge padin ako nag worry lang ako kasi ung first baby ko di naman ako nag kaganito now na 2nd baby na.
Ilang weeks na ako ngayongbuwan?
Normal lang po ba ito?
Pwede na po ba makita?
Pwede na po ba makita sa ultrasound ang gender ni baby? 20 weeks na po ako this week.
Saan po kayo nagpa hepa B vaccine at flu vaccine? Novaliches are po ako
Meron din kaya sa center? Para khit pano mkaless ng gastos thanks po
Mga mie anong sounds ng heartbeat n baby sa doppler
Anong sounds po ng heartbeat n baby sa fetal doppler