Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
31453 Người theo dõi
CS scar. 11 days PP. Hi mommies patuyo na po kaya etong tahi ko? Pwede na rin po kaya mastop lagyan ng plaster
#pleasehelp #1stimemom
Dental Care
Ilang months po after manganak pwede magpabunot ng ipin? Thank you!
2 weeks and 1 day old baby boy 🥰
Sharing cute pictures of my handsome little baby boy 🥰❣️ #TeamDecember2021 #BOTMDecember
39 weeks pregnant
E prime gold po ba is effective for cervix opening? E papasok po ba or iinumin?
sino po dto ung 38 weeks gusto ng manganganak 😁😅
#pregnancy
Due date 14 pero dipa din Ako umaanak pero nakakaramas naku ng unting pagsakit ng puson at pag dugo
#advicepls #pregnancy
38 weeks and 5 days
Ask lang momsh, EDD ko dec 25, if ever wala pa po akong any signs of labor, safe po ba pa induce? Thank youuuu #advicepls #firstbaby #pregnancy
NO SIGN OF LABOR
mga mommies, 40w5d nako ngayon nagwoworried na guato kona makaraos, still no sign of labor. naglalakad lakad nako, squat, nagtatake at insert ng evening primerose. @38w ko kasi close cervix pa ngayon dipa ko na check ulit kung ilang cm na since online lang naman ang checkup sa hospital na pagaanakan ko sabi lang kasi punta lang ako ng E.R pag nakakaramdam na ng hilab or labor. 😢 Dec. 12 pa sana EDD ko eh
Reward from Asian parent✨✨
Thank you po Sa #Asian parent #Rewards na tanggap Kona PO Yung reward ko ☺️😍💕
Induce or maghintay sa labor pain
Mga mommy 39 weeks and 4 days na ako ngayon..naguguluhan po ako sobra😥 Kasi 2 ung midwife ko sa lying in gusto na ako iinduce Due Date ko Dec. 15...wala po kasi talaga akong sign of labor ...tapos yung midwife ko naman po na malapit d2 sa amin ok lang naman daw na umabot ng 40-41 weeks..ehh ang iniisip ko naman po baka makatae ung bata sa loob ..doble gastusin pa..gusto ko sana kusang maglabor ako tapos natatakot ako maginduce kung sakali dahil baka di tumalab lalo na at d pa ready si bb lumabas baka maCS...haystt gulong gulo na po ako wala ako makausap any advise naman po😔