sino po dto ung 38 weeks gusto ng manganganak 😁😅

More lakad at squating mga momshie kausapin nyo rin mga baby nyo sya lang kc makapagdecide kailan nya gusto lumabas tulad ko dec 22 edd pero nanganak ako dec 13 😇
aq 39weks na ngayn pero no sign of labor pah dn .gusto kuna manganak..nturukan nku knna ng ob kuh ana umepekto na kc s primerose no effect tlga
akooooo mi. hahaha 37w6d na gusto ko na magitlog ayoko sa ospital mag pasko or new year huhu pero kung ano gusto ni baby date lumabas g naaa 😆
38 weeks and 5 days 😑 Sana makaraos na wag sana abutin pasko or newyear. edd is dec 30 😂🤦🏻♀️
Same po tayo 38W5D same EDD pero no sign of labor pa din
Same here. Gstong gsto ko na talaga. Pero close cervix pa din. 38th n 6days
Due date ko sa 28 tas may spot ng dugo sign naba manganganak ako mga sis
38week2day gusto kuna makaraos wala parin sign ng labor 😭
39 weeks na po bukas..no sign of labor pa din.
Ako siss. Kakainip 😁 Dec.31 duedate ko hehe
3-4 cm na po ako kanina ganun pa din puro paninigas lang
me gusto qna dn makaraos 38 weeks and 2dahs

Mumsy of 3 adventurous son