Hi mga mommies. Edd ko is dec 25. Kahapon ng madaling araw nagpunta kami er dahil may dugo po na lumabas sakin. Pinauwi ako kase 2cm palang and normal lang daw yon dahil nagbubukas ang cervix. Ngayon po im experiencing labor pains na sa balakang pero wala sa tyan or puson. Malikot din po si baby. Pinagtataka ko lang po kung normal padin na hanggang ngayon may blood kase nakadalawang napkin na ko. Hindi naman po siya heavy flow. #1stimemom
Đọc thêm

Malikot din ba baby niyo? 😅 20 weeks - Breech 24 weeks - Cephalic 29 weeks - Transverse 36 weeks - Breech 37 weeks - Cephalic EDD: Dec 18 Hoping mag-stay na sya sa cephalic position. 🙏😃 #TeamDecember2021 UPDATE: I delivered my baby (Dec 14, 2021) NSD 💞 Nagstay na talaga siya on cephalic position ubtil labor 😇
Đọc thêm

Friday pa po nagleak panubigan ko. Inadmit po ako sa lying in, kase expected manganganak na ko. 6cm po kaso, no pain. Until 24 hours di po tumaas cm ko, and no pain po. Pinauwe po muna ko, kase buo pa naman daw po panubgan, naglileak lang and yung tubig po is below normal, based sa ultrasound. Paadvice naman mga momsh anong dapat kong gawin😥 Gusto ko maglakad lakad para bumaba si baby, kaso tuwing gumagalaw ako nararamdaman ko may tumutulo pakonti-konti😥 #advicepls
Đọc thêm






