Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20241 Người theo dõi
june ang huling regla ko, hindi pako nag papacheck up, tama lang po ba na laging masama pakiramdam k
masakit ang ulo, nanghihina, at laging maskit sikmura pero nag pt nako, possitive sya
PLACENTA ACCRETA + LOW LYING
Sino po dito yung katulad kong Placenta accreta tas low lying pa? Advice ng OB ko na tanggalin na rin ang Matres ko pagkapanganak ko since CS ako.
Nakabalagbag na baby
Meron din po ba dito na nag pa ultrasound tapos naka balagbag si baby. Kaya pala yung sipa or yung galaw ni baby madalas sa may puson ko tapos its either kanan or kaliwa ng tagiliran ko ang galaw minsan lang nahahagip sa gitna. Pero sabe naman ng OB iikot pa naman daw yun since 21 weeks pa lang naman.
Normal lang po ba magkusang lumabas yung dumi ng bagong panganak na nanay?
July 29 ng umaga nanganak po ko. Ngayong July 30, normal po bang magkusang lumabas ang dumi sa bagong panganak na nanay? As in parang regla na di mapigilan po yung dumi ko. Sa lying in clinic po ko nanganak.
Rush of my little one
Any reco cream for this?
Menstruation period after birth
Hi Mommies, Is it Normal na hindi nagkakaroon ng period 5 months after birth? Pure breast feed. #PregnancyAdvise #Needadvice #askmommies
NAHULOG 7 MONTH OLD BABY
Hello mommies, ask lang po— nalaglag kasi si baby from our bed na almost 2 feet ang taas. Di naman po siya nilagnat, nagsuka at magana pa rin naman dumede. However di siya masyado makadapa/malikot dahil parang iniinda niya yung sa may part na tumama nung nahulog siya. What to do? Someone told me observe for 48 hours and someone told me dalhin sa ospital for CT scan or Xray. Please enlighten me po, thank you… 🥺
9 weeks and 3 days po akong pregnant
pregnant medyo chubby may bilbil ganun hehe. Ask ko lang normal po bang wala akong nararamdaman at all. As in parang normal lang di ko din nara4amdaman na may pag babago sa tummy ko or puson atms in normal mo symptoms at all din po nag pa TVS naman ako nung march 7, 6 weeks preggy palang ako nun at may heartbeat na. Ngayon kasi worry po ako . 9 weeks and 3 days nako pero parang wala lang.
Positive or Negative
Hello mga mi. Ask lng po if positive or negative? I have PCOS po. Last yr month of October Nakunan po ako. @March 4 po last mens ko until now dpa din po ako niregla bale 2 months delay na po ako. Pero sa calendar apps ko po 14 days late pa lng period ko bkt po kaya ganon? Sana po my makasagot if positive or negative po yan. 9am po ako nag pt. Pa post po admin. Thanks
THIRSTY BABY
Hi mommies. yung baby nyo ba ngayon kagaya din ng baby ko na parang uhaw lagi? 6 months old na yung baby ko ngayon lang naman na pag nakakita sya ng baso gustong gusto nya kuhanin at isubo. tapos pag pinainom sya ng tubig sa baso, andami nya maiinom. kahit kaiinom nya palang parang gusto nya ulit uminom. sa panahon lang ba to na sobrang init? napapaisip din ako. pero kase dito samin wala kami AC, at napakainit nga talaga. pati katawan nya humahakot ng init. nag iingit sya tuwing tanghali di makatulog. tapos ayon nga ang worry ko kung normal pa ba na madalas syang gusto uminom ng water. sana may makasagot po