Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20091 Người theo dõi
Feeling busog na busog
FTM here . Bakit po kaya kahit konti palang kinakain ko pero feeling ko busog na busog na ako parang sasabog na tyan ko 😅5 months pregnant po .
heartbeat at 21 weeks
hello mga mi, normal lng ba na hirap padin marinig hb ni bby sa fetal doppler?
Gender 19weeks
19weeks napo ako kita na kaya gender ni baby?? Salamat po sa makakasagot 🥰 #
Malalaman ba sa airport na buntis Ako pag nag flight pa HK? Hindi pa Kasi alam ng mga boss ko. Ty po
Hindi ko pa sinasabe na buntis ako.
First Ultrasound
Hello mga mommy, ask ko lang kung anong ginagawa before mag pa ultrasound. Need ba mag fasting mo muna? Nakalimutan ko kasi advice ni OB.
Mga mi sino same case sa akin dito 16weeks sa ultrasound pero pag sa lmp ko 18wks ano kaya masu2nod
Lmp or utz
Sana po masagot
Ask ko lang po kailan pwede manganak pag nabuo si baby ng 1st week of january curious lang po at anong weeks n kaya ang baby ngayon.mali mali kse details ng ob pa iba iba ang exact date ng due date ko sa panganganak
Curious lang po
Hello po ask ko lang po if kailan po estimated manganganak kapag nabuo si baby ng december.
18 weeks pregnant
hello mga mami, ask ko lang ano pong magandang gamot pa para mapabilis ang pag galing ng infection may discharge po akong kulay green and 1 week po ako now na nagtatake ng antibiotics pansin ko na di pa din po sya nawawala. #firsttimemom #pregnancy
Plss dont judge or hate po
Hello po sana po may maka tulong,,last day of mens ko po dec23,then may naka talik po ako isang guy nung dec 28 2024,isang beses lang po un then this january 04,06,08 2025 po nakq talik ko po ung bf ko..then ndi na po ako dinatnan nung inasahan ko po day ng mens ko so nung jan.24 po nah pt po ako biglang malinaw na 2 lines..natatakot po ako at nalilito kung pano po ma track un..nahihiya den po ako mag tanong or mag sabi sa mga OB.until now po ndi pako nagpapa check up..No hate po sna or bash..BTW. Po im 18 weeks 4days pregnant..pano kaya ma trave kung sino ung tatay ng baby ko now 😭😭