Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20091 Người theo dõi
Heragest &19weeks
Hi po. Sino po nka try mej browish ung spotting then naka take ng heragest insert sa pwerta ? Gaano po to ka effective mys? Bedrest din po advise sakin. Ty po . FTM here
Ask ko lang mga kapwa ko mommies saan kayo nakakaramdam ng pitik at galaw ng mga babies nyo?
22 weeks pregnant at FTM here madalas at may mga times na bihira lang gumalaw baby ko.
Reco ba na mag panty liner ang mga buntis?
Since na preggy ako, I've been using panty liner na, gawa ng pregnancy discharge, then now meron akong rashes down there, ano po pwedeng gawin para mawala?
Normal lang ba na di maramdaman ang pag galaw ng baby sa tyan kahit 19 weeks and 2 days na ito.
Pag galaw ng baby
Paliligo ng hapon ng buntis
Bawal n po bang maligo ng hapon ang buntis.. Mga 3pm or 4pm ,,may nagsasabi po kz n dapat s umga maliligo ang buntis...
Sino po ngmemetformin dito while pregnant ano po side effect po niya sa inyo?
Metformin gdm
Tuwing kailan po pumupunta dapat ng OB pag 22 weeks pregnant?
Hi, ilang beses po bumabalik sa OB sa isang linggo pag 22 weeks pregnant?
upper back pain
5months (21weeks) preggy here mga mi normal lng ba sumakit upper back?lalo pag tatayo klng wla pa 1min prng dikana makahinga tas ansakit ng upper back ko nanghihina likod
Sinu Po nag pa cas na at mag Kano inabot salamat
#20 weeks pregnant
Progesterone Heragest
Sino po pinagtake din ng Progesterone Heragest dahil sa hemorrhage for 1 week? 2x a day insert sa vagina. Kmusta po? Wala naman po bang side effect sa inyo at kay baby? Thank you po sa sasagot. 7 weeks pregnant po ako.