Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
34683 Người theo dõi
Cutest Baby Book
customized baby book — I just love it so much!!😍👼 #babybook PRODUCT LINK: https://invl.io/clktef8 VIDEO PREFERENCE: https://vt.tiktok.com/ZSFHbGJny/
Switch to formula milk
Hello po mga mommy first time mom po ako ask ko lang po if ano po mga sign na hindi hiyang sa gatas si baby, possible po ba na hindi mahiyang si baby sa milk nya ngayon na bonamil kahit na bonna naman ang gatas nya dapat po ba na hindu muna kumain ng solid food si baby pag magbago na sya ng milk? Pasagot naman po sa mga may alam salamat po
50pcs KOREAN Baby Diaper
Sa mga nagtatanong kung ano brand or saan ko nabili yung murang diaper ni baby, just click this link po — https://invl.io/clkus5i
Baby High Chair for 6+ months
gandaaa neto mga mii!! click the link if you wanna buy too for your baby — https://invl.io/clkvnwq
San po nakakabili ng vitasec? Wala po sa mercury eh. Salamat in advance po
Chickenpox
Hi. Exclusive Breastfeeding baby ko and may chickenpox po ako. Possible po ba cya mahawa sakin?
First time mom nung isang araw nilagnat si baby then ngayon wala na tas nakita ko sa katawan niya
First time mom nung isang araw nilagnat si baby then ngayon wala na tas nakita ko sa katawan niya rashes po ba ito last day niya po kanina sayote puree kinain umaga day 1 and 2 wala naman ganto
SkL sana eto napo 😇😇😇😇
Hi po pwedi napoba mag PT 5weeks ko ngayun sana eto nanga 😇😇😇 Pasali po sa pray nyo mga mhie Gusto kuna kasi ulit magka baby 😇😇💖 #worriedmomhere
5 mos old not pooping in 4 days isn't normal?
Hello it is okay I have 5 months old baby girl pang 4 days na sya hindi nag poops and pure breastmilk natikim na sya ng solid foods smash veggies pero 1teaspoon lng hindi pa nauubos as in tikim lang normal lng ba hindi mag poop pero malakas umihi
Hi mga mi, September baby. Sleeping Habit
Mga mi ask ,si baby ay mag 6 months na this month pero until now hindi pa din sya natutulog ng derecho sa gabi.. ang sleeping pattern nya, sa umaga gigising sya ng mga 530 or 6 am tapos matutulog ulit mga 8 am to 10 am tapos maligo sya, mga 1-430 pm tulog sya, sa gabi mga 8:30-9pm ng sleeping time nya pero magigisng sya ng mga 1 am-4 am. Naglalaro. So napupuyat pa din kami until now na ganyan na edad nya..thankyou sa sasagot..