Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
34681 Người theo dõi
referral sa public
hello po mga kapwa ko mommies ! mag ask lang po sana ako , tatanggapin kaya ako sa hospital na public kung ang referral ko ay galing sa lying in? balak ko nalang po sana doon ulit manganak since doon po ako nanganak sa panganay ko.
Skincare for pregnant Mom
Mga mami ano pong gamit ninyong sunscreen while preggy po? Salamat.
Ano pong gamot sa Namamagang lalamunan pregy 2months Nilalagnat po kse ako 2days na
tonsilitis
Spotting/ Discharge
Mga mommy. Baka po may nakaexperience sa inyo nito. 2 weeks na po ako may spotting. Twice na din po ako nag consult sa Ob ko,uminom po ako ng heragest and duvadilan 3x a day but still meron pa rin. Sa CAS ko normal naman lahat di naman po ako low lying at naka bed rest na po ako tayo lang po ay pag ihi. Currently 24 weeks na po akooo,Nag overthink po kasi ako. Baka po may ganito sa inyo ilang weeks po nawala sa inyo?Salamat poo sa sasagot..
Confused
April pah last men's quh injectable last exp.july 17 2025 ito nah poh bagong pt quh this month
Positive or evaporation line?
I'm 3months delayed my last family planning July 17 2025 and my men's start again November 2025- April 3 2026
Nuka Nuka o mga rashes
Hello po sinu po Dito nka experience same sa toddler ko po. Baka Mai mai suggest kayong Gawin. Pina check up na namin sabi food allergy iniwas na namin sa pagkaon mag aring mag trigger. Nag antibiotics and citirizen na rn pero bakit hndi pa dn nawawala.
Cover ba ng indigency phileath ang CS?
Mi public hospital po ako. 2 kids ko normal ngayong pang 3 na sana. Transverse kasi latest ultraslund ko 35weeks na ako. Candidate for cs ika nga. Cover kaya ang cs sa indgency? As in zero bill? Sana may makasagot.
40 weeks and 5days na kami.
Yung Team June naging Team July. Sino relate? Kumusta SSS natin jan mga mi? 😂 40 weeks and 5days na kami ito panay sakit na yung likod, tyan puson, may blood na din lumabas nong isang araw. Still, kaya pa din yung pain. May time na nag interval ng 5mins yung pain. May time din na hindi at nakakatulog pa din ako. Gusto ko ng makaraos. Huhu
40 weeks and 2 days
40 weeks and 2 days. No sign of labor but 3cm napo ako. Pwede kaya magpa induce sa public hospital kahit di pa nag lalabor at di pa pumutok ang water? Sino naka experience po?