Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26004 Người theo dõi
38weeks No sign of labor yet
Gusto ko ng makaraos ang hirap na lahat2 kumilos… Second baby ko na ito sana makaraos na po at sa lahat mg mommies waiting jan! 🤗Godbless po sa atin🥰
Maternity benefits
Hi mommies, hingi sana ako ng idea anong magandang gawin or small business para sa makukuha kung benefits from SSS para mapa ikot ko yung makukuha ko. Nag try na din po ako sa ukay business at d ganun kalakas sakin. Currently si husband lang ang may source of income samin kasi nagresign ako sa work. Alam ko kasing sobrang bilis lang ng pera ngayon. 17 days plang si baby hehe. Thank you in advance sa mga makakapag suggest po.
Water leak? With brown discharge?
Ano po ito mga mi? 39 weeks and 6 days na po ako..My tubig tapos my parang brown po... #water leak po ba?
Labor? 38 weeks
Hello po ask lang sobrang sakit na ng tyan ko hanggang balakang na parang nadudumi na ewan every ilang mins nawawala yung sakit then bumabalik na ulit 38 weeks na po possible po kaya na labor na to? Wala naman discharge or mucus plug pa so far #adviceplease
Lagnat 38.3 @ 39 weeks 5 days
39 weeks 5 days closed pa cervix at sumasakit na balakang at lower back at puson. Ano pa po dapat ko gawin habang kinocontact ko ang dr. Ko?
Hello mommies!
Tanong ko lang po, anong parte ng katawan ni baby ang madalas nararamdamang gumagalaw? kabwanan ko na at naka Cephalic na din yung baby ko, maaari pa kayang magbago yung posisyon niya dahil sobrang likot niya sa tummy ko?
CS recovery
Sa mga nanganak ng CS po, ilang days po kayo nakalakad ng normal, yung mas kaya na po yung sakit pag lalakad o tatayo?
Humahalang or transverse
Hello mommies, I'm 37 weeks na via utz,pag last mens 38 weeks na, supposed to be dapat cephalic na po si baby diba? Ask ko lang Sana Kung may kagaya po ako dito na parang nagiging pahalang si baby sa loob ng tummy Kase Diba makikita Naman kapag nagalaw si baby.. Worried ako baka di sya pumwesto 😥 Kinuha ko lang po sa google Yung picture for reference
Anong brand pp ba ng diaper Ang pinaka mas recommend nio mga mommies?
#1sttimemom #advicepls #firsttimemom
Hello momzkies! I wonder why my tummy is soft. Anyone who has the same experience? 38 weeks here.
#SoftTummy #38weekspregnant