Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26004 Người theo dõi
Before test
Magandang gabi mga mommy Ask ko lng kung meron dito na hindi nagtake ng kung anong vitamins bago magpatest ng cbc at urinalysis? Currently taking methyldopa and other vitamins for pregnancy.
Natural lang ba na panay panay sakit ng balakang at puson magkasabay pa sila sumasakit 39w and 2days
Puson at balakang
CHANGE posistion ni BABY
hello po mga momshie ask ko lang po of nasa 35 weeks &5days na yung ultrasound CEPHALIC presentation si baby . May change pa po bang umikot sya ?? Thank you
Cs first time mom
Hello po mga momsh excuse me po ask lang po normal po ba sa cs mom na malambot ang pop almost 2 days na po kasi na malambot ang poops ko na parang watery at mayat maya po ako nag popoops thank you po ☺️
Libreng RT-PCR swab test sa buntis basta may Philhealth.
Share ko lang po mga mii na malapit na manganak na gusto makatipid at malapit lang sa DLSUMC meron po silang libreng RTPCR swab test for pregnant, pero one time only. 😊
Mga mamsh wala pa akong nararamdamang labor pero may dugo na lumabas sakin. 38 weeks and 3 days na.
Sign of labor
Team September
Our Rainbow Bb Girl Due SEPT 23 2022 DOB SEPT 09 2022 12:57 PM VRP Medical Center via scheduled CS 2863 grams 47 cm #rainbowbaby
Baby Boy ❤
LMP DEC 23 ULT EDD SEPT 30 DOB SEPT 12 @7:10pm Via Normal delivery Baby Boy 👶🏼Kinn Azielle Mharco Julian👶🏼 Sa wakas nakaraos na rin❤thanks gid for safe delivery 🙏🏻 Sa mga ka team September Ko jan sana makaraos na din kayo ❤
38 weeks and 4 days ❤️
September 8, 2022 (firstborn daughter) Via normal delivery-Birthing Clinic Good luck team September! Just be patient and be ready!
Baby Boy! via CS
after 9 mos ng pagtingin sa tracker here sa TAP finally its our turn hehe 🤗 Sept. 6, 2022 Via CS - placenta previa totallis, APS at 37 weeks ACE valenzuela #firsttimemom