Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26004 Người theo dõi
39 weeks 5 days
No sign of labor parin ako discharge meron pero white palang ..dna man po un mucus plug dba ano po ba mga maadvice nyo mga ka mommy pls help naman po para makaraos na kami ni baby And prayers po sating lahat na team september kaya natin yan in gods name amen #1stimemom #help #advice
Evening Primrose starting 37th week
Hi mga mommies! Niresetahan din ba kayo ng OB niyo ng pang pa ripen ng cervix? Pinapainom na ako ni doki ng Evening Primrose pagtuntong ko ng 37 weeks. 38th week ko na ngayon. Actually, sa follow up check up niya pa sana ako reresetahan kaso nakita niya sa ultrasound ko na mature na si baby. Medyo natatakot lang ako kasi baka bigla na lang ako magle-labor kasi ang active ko pa naman. But at the same time, nagwoworry din ako kasi di pa bumababa yung tiyan ko. Ewan ko ba ang gulo 😂 Nabasa ko kasi na may delay sa development ng bata kapag mas maaga siyang ipanganak kahit mature na siya. Pero nagwo-walking and light exercise talaga ako every morning. Tapos lagi pa akong galaw ng galaw everyday, walang nap sa hapon na nagaganap talaga kasi umaga ako inaantok, nilalabanan ko lang kasi sabi ng mga matatanda di pwede matulog pagkatapos mag-walking2. Anyways, ganito talaga siguro kapag kabuwanan na. Natatakot ka mapaaga yung panganganak mo pero natatakot ka din na baka di mag-soften yung cervix mo in time. Kayo ba mommies? Effective ba si Evening Primrose sainyo? Nakapag-induce ba ito ng labor earlier o tama lang?
Pag ba dilaw nalabas na buo na parang sipon discharge na ba un
Ask kulang ulit mga mamii pag ba dilaw na paramg sipon discharge nba yun
ALMOST THERE BABY!
2cm na ako, pag 3cm na ako pwede na ako iadmit dahil masyado ng mababa si baby. Pray for me momshies!! Pero yung pain is maya't maya na. 🥺😭
Kailan po pwede magpa IE?
I'm 37 weeks and 4 days po via first utz . 38 weeks and 5 days Naman via LMP, naninigas nigas na din Kase tummy ko since last week . Kailan po kaya pwede magpa IE? Normal lang po ba Panay tigas?
Evening Primrose oil
Normal Lang ba na malagkit na parang may mantika ang pempem pagtapos mag Lagay ng EVENING PRIMROSE OIL sa pempem
Mga tumubo sa Noo
12 days Old pa po ang baby ko at may mga tumubo po na ganito .. Bali nag start sya mga 3 days ago pa. Normal lang po ba ito? Sino po naka try na nito na nagkaroon ang mga baby niyo?
Any tips po para tumaas cm ko?
Naka admit na po, need lang magpatatas ng cm may bloody show na po at mucus plug. Tips na lang mga mii para makaraos na 😭😫
Tatatanong lang po sana.
Ganito po ba ang tinatawag na mucus plug? #firsttimemom # 39weekspreggy
Good Day 39 weeks and 2 days na po ako now may ganto pong lumabas sakin kagabi .
#TeamSept