Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26004 Người theo dõi
39 weeks and 1 day
Normal lang po ba na malabasan ako ng brown na may halong dugo?
No sign of labor
Mga mi 38weeks & 2days napo Ako no sign of labor , malikot parin c baby , any tips mga mi para mabilis lumabas c baby 🙏 sana makaraos na Tayo team September
40w today
Mataas pa po ba ?? D maiwasan mag overthink kase puro false labor lang tlga , wala pa din mucus plug almost 3weeks na puro white discharge lang , at paninigas ng tiyan , Pati family ko worry na din bat d padaw ako nanga2nak , nkakapressure tuloy . Lampas na sa duedate via lmp. sa 1st ultrasound nmn yung ultrasonic edc is sept.19 .. D narin ako nkakatulog ng maayos kakaisip , Minsan diko namamalayan kakaisip ko , tumutulo na pla luha ko .D padin na IE kc sa center lang ako manganak d cla nag a IE paq wala pa contractions .. Sobrang nkakaworry tlga d ko maiwasang d mapraning ..
Antenatal Breastmilk Expression: Sino po nagtry?
Nag-alala po kasi ako nung walang nagle-leak na colostrum sa breasts ko at nasa 38th week na ako. Nakakainis kasi nagpadala din ako sa mga sinasabi ng iba na baka wala daw akong gatas kaya ganyan. Balak ko pa naman po na mag exclusive breastfeed sa anak ko pagkalabas niya. Kaya nagresearch po ako at nakita tong antenatal breastmilk expression. Nagtry po ako ng massage sa breasts ko and may lumabas naman po na colostrum thank goodness (medyo nawala po yung pangamba ko na di ko mapadede si baby paglabas niya). Alam ko naman po na unli latching ang key para makapadede kay baby pero ewan ko ba ba't ako nagpapadala sa sinasabi ng iba. Kaya yun po mga momsh, may balak sana akong istore yung colostrum na maeexpress ko para madala ko din sa ospital pag manganganak na ako. Gusto ko lang makasiguro talaga na may mapadede kay baby. May mga binebentang colostrum alam ko, pero ayoko ng bibili pa ang asawa ko sa labas eh medyo strict pa naman ang ospital na napili namin patungkol sa paglabas labas ng ospital. Sino po ba nakatry nito mga momsh? Pashare naman po ng experience niyo ☺️
Nakaraos din
Hi mga momsh sa wakas after 2 days of labor Nakaraos din Ang problema ko nalang till now d pa nadede si baby ko tulog lang siya ng tulog Normal lsng ba to sa baby mga momsh?? At ano gawin para Lumabas na yung gatas kasi kanina ko pa pinisil pisil pa kunti2x lang lumabas ehh
Mucus Plug
Hello mga miee ask lang po ano po ityura ng mucus plug ? Any pics po hehe pashare naman po . Going 36 weeks po ☺️ at kailan pa nalabas ang mucus ? 🥰😍 Thank you po 😁
38 weeks and 6 days
Magkahalong emosyon. Ung mga excited ka sana na napapalitan ng lungkot, kaba kung bakit d pa lumlabas c baby 😔 25 due date ko. Na stressed ako sa kakaisip
Evening primrose
Ilang mg po ba Ng primrose Ang dapat Inumin? 38 weeks and 5 days na po ako. Nirekomenda po Kasi Ng midwife sakin Kaso Hindi ko naitanong kung ilang mg
PRIMROSE!!
HELLO PO MGA MII ANO PO MAS EFFECTIVE ORAL TAKE OR PAG INSERT PO? GUSTO KONA PO MAKA RAOS. 38WEEKS AND 3 DAYS NAKO. MAY PAGHILAB PERO DI TULOY TULOY TIPS NAMAN PO.
Naduduling baby ko, 10 days old
Hi mga mamsh. 10 days old na po baby ko. Normal lang po ba naduduling baby ko? Yung walang araw may times na naduduling sya. Worried mom lang po. Thank you 🙁