Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26002 Người theo dõi
Nagugulohan
Bakit kabuwanan ko na still no sign of labor parin aside sa pananakit ng likod,puson ,balakang tapos paninigas ng tiyan wala na Kong naramdaman malapit na mag end yung sep,mababa na din Yung tummy ko worried na talaga ako need ko ba magpacheck up para malaman ko kung bakit wala padin?ksi nakalimutan ko last lmp ko sa ultra sound 7mos na tiyan ko nung July so september kabuwanan ko.pls help po
38 weeks..
Hello po, ask ko lang kung dapat si midwife Ang mag suggest or mag reseta ng primrose since lying in ako nag papa check up?
currently 38 weeks & 1 day close cervix padin ‼️
helo po ask ko lang po if totoo po bang nakkapalambot ng cervix yung pakikipag DO ? OKAY Lang po ba na iputok lagi sa loob yung sperm ! Thank you :) # respect post FTM 😊
Bakit po ganun para akong natatae pero kada punta ko sa cr hindi naman po ako nakakatae 39 weeks 1cm
#firsttimemom duedate sept 24
39 weeks and 6days
Hello mga momsh. Tanong ko lang Po Sana kung sino nakaka alam sa Inyo kung para saan po Ang nireta sakin ni doc, Hindi ko Po kase natanong. 39 weeks and 6days pregnant Po, salamat po sa sasagot 😊
My blue jet successfully landed💙
September 12 (lunes) nag umpisa mag labor September 13-14 may lumabas ng mucus plug September 15 morning humihilab na ang tiyan ko, uminom ako ng 2 primrose and pineapple juice tapos tuloy tuloy na ang hilab until 9pm d ko na kaya yung sa sakit. In ie ako tapos nakakapa na daw ulo tapos pinutok panubigan ko and yun after a minute o baka wala pa ngang minuto na lumipas sobrang sakit na d ko na kaya maglakad ayaw ko din ng nakakausap😅😅 And finally pinahiga na ako sa bed and inire ko na ng inire and he finally came☺😍 Sa mga mommies out there na ecxited makita ang mga babies .. Galingan niyo umire😅 good. Luck sa inyo🤗🤗
Ano po ung ibig sabihin non kapag nilalabasan kana po ng parang sipon pero d papo sumasakit ung tyan
39weeks napo ako mga mommy
plss help labor na poba to
sobrang sakit napo kac ng baba ng puson ko kanina papong maga tas balakang pero pawala wala pero now po palakas ng palakas yung sakit para pong sumisiksik sa ari kopo ganon po yung pakiramdam plss help # fisttimemom
pwede po ba akong magtake or insert ng evening primrose kahit walang prescription ni Doc?
39 weeks 2 days, 2cm
Ano gagawin para mag open lalo cervix?
39 weeks na po ako ngayon edd ko sept 22 saktong 40 weeks na ako sa thursday last na ie sa akin 2 cm palang ako first baby ko pa po ano po kaya pwede gawin para lalo mag open cervix? iring iri na ako nagwoworry na din po kasi ako bukod sa lakad lakad para saan din ba yung chuckie?