Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26004 Người theo dõi
Paracetamol
Pwede po ba yung paracetamol sa 10days old baby?
39 weeks and 1 day
Bakit po ganun may nararamdaman na po akong paghilab at nagkakared spot nako kaso nung pag IE sakin sa ER close cervix pa daw ako kaya pinauwe pa ako . Then may nireseta po na evening primrose oil 1000mg starting nung nagtake ako may lumabas na makapal na parang jelly tas may halong dugo ulet.
Mixed Emotions 🥺
Hi mga mommies, first time mommy ako. I'm 26, at sobrang kinakabahan ako kasi kabuwanan ko na this month. Sobrang praning ako kung makakasurvive ba ako sa normal delivery. Tanong ako ng tanong sa husband ko kung ano ang gagawin nya just in case, di ako makasurvive pero buhay ang baby. Madami kasi akong nababasa sa fb recently na nanganak at namatay din after magdeliver. Alam ko, kinakabahan din sya, pero pilit nyang kumalma at bigyan ako ng direktang sagot as if nothing para di ako magworry sa kanya. Naiiyak ako, nasstress kakaisip. Ako lang ba ang ganito or kayo din? Bigyan nyo ako ng advice 🥺
Belly wrap after having a baby
Hello momies, Kailan po kaya advisable magstart gumamit ng binder after ng delivery? TIA
Hi po, 8 days old po na newborn anong temperature po dapat ang aircon? Thank you po
Pupu ng baby?
Mga momshie? ask ko lang natural lang ba pupu ng baby ko? nagwoworry kase ako e hays
Bakit po biglang manas ang Paa ko 39 weeks po ako
#Firsttimemom
Just Asking!!!
Ask ko lang kung ito na tinatawag na discharge before manganak. Pumunta kasi kami sa ospital pinauwi kami kasi 1 cm palang nag sisimula palang daw. Pag hindi padaw pumutok panubigan balik sa sunod na check up. Yung unang pic na may dugo kahapon then yung isa ngayon yellow may pag kabrown na may sticky.?? No signs of labor parin.!!! Due date September 17 ...
38 weeks 1cm
Mga Mi, question po. Paano po magdilate faster para maglabor na? 38 weeks 1cm ako nung wednesday. Simula non may brown discharge ako. Any tips?
okay lang po ba uminom ng pinakuluang luya para tumaas ang cm mga mhie?
2cm po, 39 weeks and 1 day