Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26000 Người theo dõi
Poop ni baby
Hi Mommies, need help po sana. Mixed feed kase si baby pero madalas parin sa bf. Pang 3 days na di sya nap'poop today. 1week na sya mixed feed nung nakaraan 2 days bago sya mag poop hindi naman matigas and parang normal. Sign din po ba to na di nya hiyang yung milk?
Bukol sa may collar bone
Mga mommies ano po kaya ito? Yung parang bukol po siya sa nay collar bone di ko alam kung bukol ba o buto .. salamat po
5 days old baby (2 questions please)
1. 5 days old baby ko at madilaw yung eyes nya. nka thrice pa lang namin paarawan kasi lagi makulimlim. Aside po sa paaraw ano p po pwede gawin pra mawala paninilaw ng eyes? 2. Mixed feed po si baby. Breastmilk and S26. Kaso panay poops, mga 5-6 times a day po eh. Pero di nman basa poop nya, prang may buo buo na prang buto ung poop nya and kulay yellow. Trinay ko buong araw na BF lang, kaso nagpoops pa din xa ng ganun kdalas. Then trinay ko din ng formula buong araw ganun p din po. Tapos db every 2hrs padede pag formula, panu yun sa baby ko di ko nasusunod kasi pag napoops umiiyak at gusto magmilk ulit. NormaL lang po kaya yun?
Ask Lang po
39 weeks and 5 days nako MGA mii binigyan nako Ng primerose dudate ko SA 20 na Kaso wala pako sign of labor sarado pa cervix ko gusto konapo makaraos
1st time mom here.
Hello pooo, May tahi po kasi ako sa pwerta 5days palang po ako nanganganak parang nawala yung tahi tapos may lumalabas na yellow na parang sipon ano po kaya yun.
Bawal po ba ang prutas na rambutan sa bagong panganak Salamat po😊
#firsttimemom
Effective pampa open ng Cervix
Hello mga mi😊mag tatanong lang ako if ano mas effective pampa open ng cervix 😊36w5days na me via ultrasound
Pa help naman po.
#firsttime_mommy Hello po. 2 weeks lang po baby ko normal lang ba na pale lips niya?
38 weeks and 1 day..
1 cm na 😍 hooray!!! Excited na ko masaktan ,makaraos at makita si baby 😍😍😍 kabado at the same time Kase Wala pa kami schedule ng exam sa Isang subject namin 😅 plus may exam pa ko bukas f2f 😅 may primrose na ko pero di ko muna inumin 😅 hello hello team September 😍
PINAKULUANG LUYA!?
Hello po mga mii! Safe po ba uminom ng pinakuluang luya? At effective po ba talaga sya pampa labor?