SANA MAKARAOS na mga mommies🥹 waiting nalang po mag fully dilate… Praying for safe delivery to all moms in labor this moment.🙏 At sa mga waiting mommies, keep praying, walking lang po talaga is the key po.. Ganun po kase ginawa ko before ako nilabasan ng bloody discharge. Sobra nilakad ko 2hrs walking.. kaya nagtuloy tuloy na po 🙏 Sana maka raos na tonight🙏 #Second_Baby
Đọc thêm



Gud morning po, sana may makasagot po agad. Kaninang umaga po sumasakit po yung balakang ko tapos ngayon may lumabas po ng ganito. #advicepls need ko na po bang pumunta ng hospital agad? kabuwanan ko na po din kasi ngayon.Salamat.

