Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
22508 Người theo dõi
Ointment remedy
Ano pwede ipahid sa nipple na sumasakit kapag dumedede si baby? 4months na baby ko pero ngayon lang ulit sumakit yunh nipple ko ng ganito mahapdi sya kapag dumedede sya. Tiningnan ko wala naman sugat tapos masakit din mismo loob ng boobs ko eh. Ano pwede ilagay?
Ubo at sipon kay baby
Ubo at sipon sa 4months old, ano po ba ang pwedeng home remedy? Kasalukuyan sya pinapainom ng ambroxol na reseta ng pedia nya, matatapos na yunh 1 week kaso ngayong araw ay nagkasipon naman sya. Ano po ang ginagawa nyo mga mommies?
Bukol sa bandang kilay
Hello mga mi, tanong ko lang if may experience ba kayo na may bukol ang baby nyo sa may kilay? Medyo matigas sya. Napansin ko na yon nung 1 month old pa lang sya, sabi naman ng pedia observe if lumalaki. Ngayon ay 3 months old na sya, nandito pa din yung bukol at medyo lumaki sya ng kaunti. Sa july 6 pa kami babalik sa pedia ulit, ika-4 months na din nya iyon.. mawawala kaya ito? Nakakatakot kasi bukol e. Maraming salamat!
Iyakin at 4 months
Exclusive Breastfeeding here. Ano po kaya ibig sabihin ng pag iyak ni baby habang dumedede? Iiyak, tatanggalin tapos dedede. Iiyak ulit tapos tatanggalin pero hahanapin ang dede. Can you share your thoughts and experiences regarding on this matter mga momshee thanks#firsttimemom #advice
Hello po, ano po ginamot niyo sa oral thrush ng mga baby niyo except nystatin po.
Sana po may sumagot
Payat si Baby
Nakaka bother po kapag pinapansin si baby na payat at maliit. Baby girl, 4 months old at 5.10kg po siya. EBF kami and I am FTM. Any recommendations po paano maging mataba si baby?#respect_post #advice #firsttimemom
Concern sa Hairloss
Gaano katagal ang postpartum hairloss? Sobrang lagas ako now, 4 mos ppt. #pasagotmgamommies
magboost ng milk supply
mga moms pahelp nmn panu magboost ng milk supply ayaw kc ni baby sa bote feeling koh kc hnd enough yung milk koh
Cooing and babbling ni baby
2-3 months po si baby nag start sya mag cooing like nakikipag usap na sya parang "ahh" "ohh". 3 months ay napaka daldal na ni baby at tumitili pa. Ngayon mag 4 months na sya madalang ko nalang sya marinig makipag usap. Nabawasan pagiging madaldal nya pero ngumingito padin naman. May naka experience ba ng ganito? nag woworry ako
Pwede po ba mag Salbutamol nebule si baby kahit nag vvitamins sya?