Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
38738 Người theo dõi
HOW TO PLAN A GENDER REVEAL
Hello ask ko lang pano ba mag plan ng gender reveal? Di ko alam pano mag sstart. And magkano yung nagastos nyo hehe 17 weeks 1 day today! #advicepls #advicepls
Emotional 18weeks pregnant
Ok lng poba ung subrang emotional? Like ang babaw ng luha ko kunting salita or pag namimiss ko ung asawa ko naiiyak nako ok lng poba un dipo ba un nakakasama sa baby ko?
Ultrasound
4 months preggy, and counting ☺️ Mga mamsh, ano ba dapat bago magpa pelvic ultrasound, gutom or busog ba tayo para makita na active si baby during procedure?
14 weeks 1 day
Share ko lang mga mii haha nakakatuwa kasi ramdam kona si baby sa tummy may kapareho po ba ako dito na 14weeks den ramdam na si baby.❤️❤️
Sumasakit ang balakang ko minsan
Hello po mga mommy 13 weeks pregnant po ako sumasakit po minsan ung balakang ko ng 3 to 5mins dipo ako makagalaw pag ganun. Normal lang po ba? Thank u po.
Pagbubuhat
Pwede po banh mag buhay ang buntis kapag second tri ng mga 4 na tabo ng tubig sa isang lalagyan?
Fetal doppler
mga mi sino dito same case nagpa checkup ako sa lying in hindi pa madetect heartbeat ni baby 15weeks nako bukas base sa bilang ko. Nagwoworry ako normal ba yon? FTM😪
Lahat ng kinakain ko isinusuka ko pati gamot at tubog lang. Normal lang po ba ito? 14weeks
Lahat ng kinakain ko isinusuka ko pati kahiy vitamins at tubig lang. Normal lang po ba ito? 14weekspregnant #advicepls
Hematinic - Ferrous Sulfate
Sino nasusuka kapag umiinom ng Hematinic, lasa ba talaga siyang kalawang. 🥴 Sobrang kadiri ung lasa nung Hematinic.
labaratory test
meron kayang package ng mga labaratory test ng buntis na may kasamang pelvic ultrasound na???