Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
38730 Người theo dõi
ilang weeks ko po ba mararamdaman si baby?ano po ba nararamdaman?
#18weeksand6days
Epecto pba ng pills ang pag delay ng ilang buwan
Tanung ko lng po simula po nung tumigil ako ng pills naging abnormal na po ang regla ko nung march po tinigil kuna ang pag gamit ng pills tpos po nung april hindi ako nagkaroon nag Pt nmn ako negative tapos pagka may niregla na ako tpos pag ka june wala na naman akong regla hanggang ngayon september wala pdin pro nung august ng katapuhan nagkaroon ako ng spotting tapos lgi ka ako ng kakaroon ng discharge na white na creamy ganun tapos minsan prang white egg ganun ntong september hindi pa po ako ng Pt pero nung august ng first week ng Pt ako negative po yun nitong september hindi pa po ako ng pt sana po bigyan niyo ako ng advice kung anu pong pwde kong gawin salamat
Hello mamies, I am 4mos preggy, pwede bang mag byahe like bus or van for 40mns.?
firsttimemom!
Tanong lang po mga mamsh
Normal lang ba sa 16weeks na kumakati yung dede? Sobrang kati po kask yung akin. d ko mapigilan kamutin. Sa kaka kamot namumula na naghahapdi. Ano po ba ang mas dapat gawin? Natatakot ako baka kasi mag ka strechmarks na maiitim. Patulog naman mga mamsh firs time mom kasi ako. Salamat po.
Sakit sa likod
Hello po mga mii normal lang po ba sa 16 weeks and 4days na lagi masakit ang balakang likod at bandang gitna ng likod 🥺 hirap makatulog pag may iniinda ka tapos pagbangon sa umaga ganun den 🥺
Hello po team Feb. Ang edd q po ay Feb 23. Mga mhie kita nyo nb gender ni baby nyo?
#gender ni baby
Progesterone
Hi po! Ask ko lang meron po ba dto hindi nka bedrest pero nagpoprogesterone po? Ako kasi hindi pinagbedrest ng OB ko, Ok lang kaya yun? #firstimebeingmother
Baby Gender
19 weeks & 6 days legit poba ito? nag aalangan po kase ako kong lalaki ba talaga sya 🥹 #1stTimeMom #1stbaby
FIRST TIME MOM
Mga mii, I'm 17 weeks pregnant. Normal lang ba na after ko kumain ay sobrang tigas ng tiyan ko?
Tungkol sa sss maternity benefits
Tanong Lang po new member palang po ako sa sss Di pa po ako nakakapag hulog hangang kelan pa po ba ko pwede maghulog February 2023 po due date ko Para po makaavail ng maternity benefits And magkano po ang hulog monthly ?