ฝากครรภ์​

ไปฝากครรภ์​ที่โรงพยาบาล​รัฐ​ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่กันบ้างคะ​ พอดีว่ามีสิทธิ์​บัตรทองอยู่ที่อีกอำเภอหนึ่งเเต่จังหวัด​เดียว​กัน​ สามารถ​ใช้ได้ไหมคะ​ ถ้าใชช้ไม่ได้จ่ายเอง​ประมาณ​เท่าไหร่คะ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ถ้า รพ. ที่เราไปฝากฟรีค่ะ. เสียเเค่ค่าเจาะเลือดสามี 260 บาท. พอดี รพ. มีโครงการ ANC ฝากท้องฟรีค่ะ เเต่ถ้าต่างชาติ 2,500 บาท. ถ้าไม่แน่ใจแนะยำให้เตรียมเงินไปสำรองก่อนค่ะสัก 1000-2000 พัน. แต่ถ้าย้ายสิทธิ์ได้ก็ลองย้ายดูนะคะ เราก็ย้ายค่ะ

ถ้าอยู่ต่างอำเภอก็ฝากได้ค่ะ ช่วงฝากครรภ์ใช้สิทธิบัตรทองฝากฟรีได้ค่ะ แต่ถ้าได้นอนโรงบาลหรือคลอดเราจะได้จ่ายเอง แนะนำให้แม่ไปย้ายสิทธิ ระยะเวลาย้ายสิทธิจะใช้สิทธิได้15วันหลังทำเรื่องค่ะ

5y trước

ฝากฟรีค่ะ ของเราหมอนัดทุกรอบก็ฝากฟรีนะคะ ช่วงใกล้คลอดหมอก็แนะนำให้ไปย้ายสิทธิก่อนจะคลอด จะได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายตอนคลอดค่ะ แนะนำแม่พรุ่งนี้ไปทำเรื่องย้ายสิทธินะคะ ใช้เวลาทำแค่5นาที เอาแค่บัตรประชาชนตัวจริงของคุณแม่กับที่อยู่ที่ขึ้นอำเภอโรงบาลที่เราจะย้ายสิทธิค่ะ ทำเสร็จอีก15วันสิทธิเราก็ใช้ได้แล้วค่ะ

Super Mom

แนะนำทำเรื่องย้ายสิทธิ์ค่ะ จะได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ใช้เวลานานไหมคะ

5y trước

ขึ้นอยู่กับว่าแม่ไปวันไหน บัตรทองจะมีวันที่กำหนดของเขาเอง ถ้าจำไม่ผิด ยื่นหลังวันที่ 10 สิทธิ์จะเกิดหลังวันที่ 28 ของเดือน ยังไงแม่โทรไปสอบถาม call center ได้ค่ะ จะได้ข้อมูลที่ถูกต้องมากกว่า

Câu hỏi liên quan