นมแอนมัม ดื่มนมแล้วท้องเสีย

ใครเคยดื่มนมแอนมัมแล้วท้องเสียบ้างคะ นี่ท้องมา10w เพิ่งมากินนมแอนมัมครั้งแรกก็ท้องเสียไม่ได้นอนเลย ปกติกินนมอื่นก่อนนอนก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย แล้วมันอันตรายมั้ยถ้าท้องเสียบ่อย แล้วถ้าวันถัดไปเรากินอีกมันจะท้องเสียยังงี้อีกมั้ย ใครเคยเป็นแชร์ต่อเป็นความรู้หน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าท้องเสียให้หยุดทานนะคะ สามารถทานนมชนิดอื่นได้ในช่วงท้อง ไม่จำเป็นต้องเป็นแอนมัมนะคะ นมวัว นมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ ทานได้หมด และควรทานสลับกัน เลือกที่น้ำตาลน้อย ไขมันต่ำเป็นหลักนะคะ

5y trước

ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

เคยทานยี่ห้ออื่น กล่องสีทอง แล้วท้องเสียค่ะ เสียทุกครั้งที่กิน เลยหยุดกินไปประมาณเกือบเดือน มีคนแนะนำว่า ให้ดื่มหลังทานอาหารค่ะ จากนั้นก็ท้องไม่เสียอีกเลยค่ะ ลองดูนะคะ

น่าจะมีเอนไซม์บางตัวที่ไม่ถูกกับร่างกายแม่ค่ะ อารมณ์คล้ายๆคนที่แพ้แลคโตสในนมวัวอะไรทำนองนั้นค่ะ เปลี่ยนยี่ห้อดีกว่าค่ะแม่ ท้องเสียบ่อยๆไม่ดีต่อทั้งแม่และลูกในท้องค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากค่ะ นี่ว่าจะเปลี่ยนนมกินดีกว่า ทรมานไม่ได้นอนเลยเมื่อคืน😅

บ้านนี่ช่วงท้องอ่อนๆซื้อเเอนมัมชงมากิน ท้องเสียเหมือนกันค่ะ เลยเปลี่ยนมากินเเบบกล่อง เเละ สลับกินไปเรื่อย เพราะนมบำรุงครรภ์ ไม่จำเป็น ต้อง แอนมัม

ไม่มีอาการใดๆ แต่รู้สึกไม่อร่อยค่ะ กินกล่องเดียวพอเลย แต่จะกินตราหมีสีฟ้ากับดีน่างาดำสีฟ้าแทนค่ะ นมช็อกโกแลตกับนมเปรี้ยวมีบ้างเล็กน้อย

บ้านนี้กินแอนมัมแล้วท้องอืดค่ะ ตอนนี้กินแค่น้ำเต้าหู้ค่ะ อันไหนที่กินแล้วถูกกับเราก็กินค่ะ ไม่จำเป็นต้องแอนมัม สลับกินหลายๆแบบค่ะ

ไม่จำเป็นต้องทานแอนมัมนะคะ บ้านนี้ก็ไม่ได้ทานค่ะ ทานนมนู่นนี้นั่น สลับกันไป ตอนนี้ลูกก็ปกติแข็งแรงดี อยู่ตามเกณฑ์มาตรฐานทุกอย่างค่ะ

เราดื่มนมแอนมัมไม่ได้ ดื่มแล้วท้องอืดค่ะ เท่าที่เราสังเกตตัวเองคือ ดื่มนมวัวทุกยี่ห้อแล้วท้องอืดค่ะ

เรากินแอนมัมตั้งแต่รู้ว่าท้องตอนนี้14วิคแล้วค่ะไม่มีอาการอะไรเลยขับถ่ายทุกปกติค่ะ

หยุดกินไปก่อน แล้วกลับไปกินนมยี่ห้ออื่นแทนนะคะ แบบนี้ไม่ได้พักผ่อนเลย

Câu hỏi liên quan