ซาวด์ดูลูกในท้อง

แม่ๆไปหาหมอป้าหมอซาวด์ให้ดูทุกรอบมั้ยคะ แม่บ้านนี้ได้ซาวด์รอบเดียวตอน4เดือนจน8เดือนแล้วยังไม่ได้เห็นลูกเลยค่ะ เพศก็ไม่รู้แน่นอน🥺#ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ซาวด์ดูลูกในท้อง
67 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่ กำหนดคลอด2กันยา ป่านนี้ยังไม่รู้เพศ ไม่รู้ขนาด ไม่รู้น้ำหนัก ไม่รู้พัฒนาการของลูกเลย หมอซาวให้ล่าสุดตอน4เดือน ที่เหลือไม่ได้ซาวให้เลยค่ะ ไปหาหมอ แค่ถามอาการแม่ แล้วจ่ายยามาให้กินบำรุงแค่นั้นเลย😥

3y trước

จะขอซาว ก็เกรงใจหมอไม่กล้าพูด😟

ถ้าไม่มีปัญหาหรืออาการผิดปกติหมอจะไม่ซาวให้บ่อยคะบ้านนี้ไตรมาสแรกซาวดู3รอบเพราะมีปัญหาแท้งคุกคามหลังจากนั่นซาวครั้งใหญ่ตอน5เดือนดูเพศดูทุกอย่างและนัดซาวอีกครั้ง19สิงหานี้9เดือนพอดีคะ

เหมือนกันเลยค่ะ ซาวน์ล่าสุดเมื่อ 5 เดือน ตอนนี้กำลังเข้า 8 เดือน หมอนัดแต่ละรอบก็ตรวจแต่คลื่นหัวใจน้อง บ้านนี้ก็ยังไม่ทราบเพศแน่ชัดค่ะ เพราะซาวน์ดูเพศน้องดันคว่ำไม่ให้เห็น 🤣😂

ซาวทุกครั้งที่ไปเลยค่ะ ได้ใบมาทุกรอบ รอบละ800ค่ะ ล่าสุดพึ่งไปวันนี้ เพศไม่แน่นอนเลยคราวที่แล้วบอกชาย90เปอเซนมาวันนี้บอกว่าไม่เห็นอัณฑะ😂อาจจะเป็นหญิงแต่ยังไม่ฟันธงนะคะ

ไปฝากคลินิค บ้านนี้ซาวรอบเดียวตอน4เดือนค่ะ เห็นเพศ แระก็ไม่ได้ซาวอีกเลยค่ะ ย้ายไปฝากต่อที่ รพ.ก็ไม่ซาว ยันคลอดค่ะ คลอดออกมา น้ำหนัก5.1กิโลเลยทีเดียว เซอไพรอย่างแรง 555

ไปฝากครรภ์ครั้งแรกตอน 5w หลังจากนั้นหมอนัดทุกเดือน ก็ได้ซาวน์ฯดูทุกครั้งนะคะ ได้ถามคุณหมอมั๊ยว่าทำไมถึงไม่ซาวน์ให้???!!! รู้สึกเว้นนานเกินไปนะคะ ลองถามหมอดูค่ะ

Đọc thêm
3y trước

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ฟมอบอกยังไม่ถึงรอบซาว์

เราฝากที่คลินิกซาวด์ตลอดค่ะ ทุกครั้งที่นัดเลย มีไม่ได้ซาวด์ก็ตอน 36w ที่ผ่านมา เราย้ายไปฝากที่เอกชนเพราะจะคลอดที่นั่น หมอไม่ซาวด์ให้เลยค่ะ แค่จับๆคลำๆท้อง 😂

ซาวด์ตอน4เดือน ตอนนี้8 เดือน พึ่งได้ซาวด์ เพราะหมอเห็นท้องเล็กกลัวลูกไม่โต สรุป น้องน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์จริงๆค่ะ รีบขอซาวด์นะคะ จะได้รู้และเเก้ปัญหาทันค่ะ

ถ้าอยากซาวคงต้องไปคลีนิคค่ะแม่ เสียตังค์นิดหน่อย ได้เห็นลูกในท้อง คุณหมอปริ๊นใบให้ด้วย รพ.รัฐ เค้าจะซาวไม่บ่อย อย่างนี่ ซาวตอน 8 W แล้วจะซาวอีกทีตอนช่วง 18-20 W

รู้ว่าท้องตอน 4w ไตรมาสแรกไปหาหมอทุก 2 อาทิตย์ ไตรมาส 2 ทุกเดือน หมอซาวด์ให้ตลอดค่ะ ให้ดูพัฒนาการของน้องไปด้วยกันเลยค่ะ // คุณแม่ลองถามคุณหมอดูค่ะ

3y trước

รอบหน้าต้องทวงหน่อยแล้วแม่