อาการแพ้ท้อง

แม่ๆบ้านไหนแพ้ท้อง แบบเหม็นขี้หน้าผัว เห็นหน้าผัวทีรัยอารมณ์ขึ้นทุกทีบ้างค่ะ โมโหแบบไม่มีเหตุผลบ้างค่ะ บ้านนี้เป็นบ่อยมาก

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแม่ พอเขาอยู่ด้วยก็หงุดหงิด พอเขาขับรถไปโน่นไปนี่กลับน้อยใจ โมโหแบบไม่มีเหตุผล (ยิ่งช่วงแรกๆไม่รู้ว่าท้องเขาก็ว่าเรางี่เง่า ชวนทะเลาะ) พอช่วงนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาถึงรู้ว่าเป็นอารมคนท้อง

เป็นตั้งแต่ตอนช่วงแพ้ท้อง3-4เดือนจนตอนนี้ก้ยังเป็น ไม่รู้ทำไม รู้สึกว่าการกระทำกับคำพูดสามีจะขัดใจไปหมด อารมณ์ประมาณทั้งรักทั้งชัง สามีก้งงว่า"กูทำอะไรผิด??"ยังดีที่เขาไม่ซีเรียสอะไรแล้วก้ไม่อะไรกะเรา

เราก็เป็นค่ะ..อยู่ด้วยก็รักกันดีแต่ขัดหูขัดตาขัดใจไปหมดงอแงเอาแต่ใจ แต่พอเขาไม่อยู่ก็น้อยใจบ่นว่าเขาตลอด..กลัวเขาไม่เข้าใจแล้วก็ทนไม่ได้..ท้องแรกค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วงไตรมาส1กะ2เพราะช่วงนั้นอยู่ด้วยกันตลอดเพิ่งมาแยก ตอนนี้เข้าไตรมาส3แร้วเราเรยกลับมาอยู่บ้านพอห่างกันก้อโครตคิดถึงเค้าเรยค่ะ 😍😍😍

เปนตอน2-3เดือน5555. พ่อเขาก้เอาใจสู้คุยกับลูกว่าแม่ไม่ให้พ่อจับตัวแม่เลย แต่พ่อจะจับหนูนะ แต่เราก้ทั้งหงุดหงิดทั้งยิ้มแต่ก้เหม้นขี้หน้ายุ2-3วันที่เจอกัน

Thành viên VIP

บ้านนี้ไม่เป็นค่ะ แต่กินอาหารทุกอย่างตามแบบพ่อเค้ากินเลย ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู สุกี้ กุยช่ายทอด ไม่ใช่ทางแม่เลยสักอย่าง😅😅(ก่อนท้องว่าเค้าไว้เยอะ )

เราเป็นตอนช่วง 3-4 เดือนค่ะ ชอบดุสามี (ปกติสามีจะดุเรา)จนสามีตาแดงๆแล้วบ่นว่าเราทำเหมือนรำคาญเขา 555555 แต่ตอนนี้ 6เดือนหายแล้วค่ะ นอนกอดสามีได้แล้ว😆😆

บ้านนี้เป็นค่ะ ทำไรก็ขัดใจไปหมด พอคลอดเท่านั้นละ จากที่ทำไรก็ขัดใจ กลายเป็นพูดไร ก็ดราม่าไปหมด ร้องไห้ง่ายเกิ๊น งงตัวเอง ฮ่าาาาา

Đọc thêm
5y trước

เหมือนกันเลยค่ะ

555เป็นเหมือนกันค่ะ ประมา2-3 เดือนแรก ทำอะไรก็ผิดหูผิดตาไปหมด ทะเลาะกันจนแทบจะเลิกกันเลยค่ะ เกลียดมาก จนแฟนมาง้อขอคืนดีเลยค่ะ.

Thành viên VIP

บ้านนี้เป็นค่ะ แต่ เหม็น หน้า อยู่ไกล้คือเหม็นแต่ไม่หงุดหงิดเท่าไหร่ ไล่ไปอาบน้ำ 10 รอบ ก็ยังเหม็น เห็นหน้าแล้วจะอ๊วก 😅

Câu hỏi liên quan