มีแม่ๆบ้านไหนเป็นเบาหวานระหว่างตั้งท้องไหมค่ะ เป็นกังวลมากค่ะตอนนี้ท้องได้4เดือนแล้ว ลูกก็ยังไม่ดิ้นเลย

แม่เป็นเบาหวานตอนท้อง

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทานทีละน้อยค่ะ แต่ทานทุก2-3ชั่วโมง มื้อว่างให้ทาน นม ไม่ก็ผลไม้ อย่าเอานมกะผลไม้ไปรวบมื้อหลักนะคะ มันจะขึ้น งดหวาน/แป้ง/ของทอด /ข้าวเหนียว/ข้าวขาว/เส้นหนาๆเส้นเล็กก็ไม่ได้ ทาน ได้ แต่ วุ้นเส้น กะ เส้น หมี่แต่น้อยๆนะคะ ประมาณทัพพีนึงพอ แต่ตอนท้องแก่น้ำตาลพุ่งเองค่ะเราเจออยู่ ถ้าคุมยากต้องขอหมอฉีดอินละ กลัวส่งผลไปที่ลูก

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราเป็นเบาหวานก่อนมีน้องเลยคะ ตอนนี้ 29w1d น้องแข็งแรงดีคะ ดิ้นดีด้วย ยิ่งเวลานอนหงายเรารู้ว่าน้องอึดอัดน้องจะยิ่งดิ้นเราก็จะเปลี่ยนท่าคะ😊 ป.ล. เราไม่ได้ฉีดอินซูลินนะคะเพราะเราเลือกที่จะคุมน้ำตาลเองมาตลอดและยาเบาหวานก็ไม่ได้กินคะ

4เดือนเหมือนกันค่ะ ลูกก็ยังไม่ดิ้น รู้สึกแต่ตอนลูกสะอึก เราเสี่ยงเบาหวานเพราะน้ำตาลในเลือดสูง แต่คุณหมอยังไม่ระบุชัดเจนว่าเป็นไหมรอผลเลือดวันที่15นี้ แต่ตอนนี้เลิกดื่มน้ำอัดลม กับกาแฟ หวังว่าน้ำตาลคงจะลดลงบ้าง

5y trước

ขอบคุณมากๆเลยคะสำหรับคำแนะนำ😍

บ้านนี้เป็นค่ะ​ พึ่งกลับจากหาหมอค่ะ12พ.ค.น้ำตาลขึ้นถึง197 คุณหมอให้งดข้าวขาว​ ข้าวเหนียว​ ผลไม้หวานทุกชนิด​ เดือนหน้าเจาะเลือดเจออีกต้องฉีดอินซูลิน​ คือเป็นเบาหวานชัวร์ๆค่ะ​ งดได้ควรงดนะคะ​ ของกินที่หวานๆ😊😊

5y trước

ขอบคุณค่ะ

เปนค่ะ​ เครียดและกังวลมากก 😥😥 ตอนนี้แพทย์ให้คุมอาหาร​ แต่เราไม่ค่อยได้อยู่แล้ว​ ไม่อยากอาหารเท่าไหร่​ กินได้น้อย​ กินได้แต่ของหวาน​ แต่หมอห้ามเลยไม่ค่อยได้กินอะไรเลย​ 4​ เดือนน้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะ​ 😭😭

5y trước

บ้านนี้ก้อน้ำหนักไม่ขึ้นเลย

บ้านนี้ก้เปนจ้าท้องได้5เดือนแล้วหมอบอกว่าลูกดิ้นแล้วเพียงแค่เรายังไม่รุ้สึกเพราะดิ้นเบาค่ะแต่จะรุ้สึกว่าตอดบ้างเปนบ้างครั้งค่ะอย่ากังวลอย่าเครียดไปค่ะแม่ (บ้านนี้เปนเบาหวานระหว่างท้องค่ะ)

บ้านนี้ก้เป็นจ้า ตรวจเจอตอนท้องได้2เดือน ตอนนี้จะ5เดือนแล้ว ถ้าควบคุมอาหารดีๆก้ไม่เป็นไรจ้า ลูกบ้านนี้ก้ยังไม่ดิ้นเลยจ้าสงสัยหนังท้องหนาก้เลยยังไม่รู้สึก

บ้านนี้เสี่ยงค่ะ เพราะพันธุกรรมเบาหวานทั้งตระกูล รอตรวจวันที่ 25นี้ เราลูกเริ่มดิ้นตอน 21วีคค่ะ ดิ้นกระจายทุกสิบนาทีเลยค่ะ

บ้านนี้ไม่เป็นจ้า ไปหาหมอมาวันนี้ฟังผลเลือดปกติค่ะ แต่น้องยังอยู่ท่าก้นอยู่เลย 37 สัปดาห์แล้วค่ะ ได้กำหนดผ่า 28 พ.ค.นี้จ้า

เป็นตอนท้องแรกค่ะ คุมอาหารได้ ไม่ต้องฉีดค่ะ ตอนนี้ท้อง 2 ลุ้นอยู่ว่าจะเจออีกไหม

Câu hỏi liên quan