เจาะเลือดตรวจดาวน์ รพ.รัฐ ท่าเสี่ยงต่ำ จะไม่มีจนท.โทรบอกผลใช่มั้ยค่ะ

แม่ฝากคลีนิค แต่คุณหมอนัดเจาะเลือดตรวจดาวน์ รพ.รัฐ เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 64 คุณหมอนัดฟังผลอีกที 2 มี.ค.64 ปกติผลเจาะเลือดใช้เวลานานมั้ยค่ะ พอดีเพื่อนร่วมงานเค้าเจาะแล้วผลออก2อาทิต ทาง ร.พ.โทรบอกว่าเสี่ยงสูง ให้รีบไปตรวจน้ำคล่ำต่อ แต่ของแม่ไม่มีจนท.โทรมาเลยค่ะ เลยกังวลค่ะ

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ตรวจเลือดมาผลความเสี่ยงต่ำค่ะ/แต่หมอบอกถ้าจะให้ชัวร์​ควรเจาะน้ำคร่ำดีกว่าได้ที่แน่นอนพอหมอพูดก็เลยเจาะเลยค่ะเพราะว่าอายุ37แล้วท้อง2คนแรกปกติดี/รพรัฐค่าเจาะ​ 4000ค่ะ/ตอนนี้รอผลอยู่ค่ะถ้าเจาะได้เจาะเถอะค่ะจะได้สบายใจค่ะ

บ้านนี้ส่งเลือดไปตรวจตั้งแต่16วีคจนตอนนี้27วีคผลเลือดยังไม่ออกเลยค่ะ หมอรพ.รัฐก็บอกถ้าผลออกจ้าให้คิดไว้ก่อนเลยว่าลูกเราปกติ ถ้าลูกเราไม่ปกติเขาจะรีบโทรมาแจ้งแล้วนำตัวไปตรวจให้ละเอียดอีกที😂

4y trước

รอผลอยู่คะ พรุ้งนี้หมอนัดฟังผล

เพิ่งไปตรวจ 25 ก.พ. นัดรับผล 11 มี.ค. พยาบาลบอกว่าถ้าผิดปกติจะมีโทรศัพท์แจ้ง ถ้าไม่ผิดปกติก็พบหมอที่คลินิกตามนัด 28 มี.ค. แม่ลองตามผลที่ รพ. ดูนะคะ ถ้ากังวล เพราะผลออกภายใน 2 อาทิตย์

เพิ่งไปตรวจมาค่ะ หมอแจ้งว่า ถ้าปกติจะไม่มีการโทรหาค่ะ แล้วเขาจะแจ้งผลให้เราทราบในนัดครั้งหน้า แต่ถ้ามีการผิดปกติจะมีหมอโทรหาให้ไปตรวจเพิ่มจร้า ไม่ต้องกังวลนะคะ

ถ้าความเสี่ยงต่ำ พยาบาลไม่โทรค่ะให้เราโทรเอง แต่ถ้าเสี่ยงสูง พยาบาลจะโทรหา นัดให้มาเจาะน้ำคร่ำ บ้านนี้เสี่ยงสูงเจาะน้ำคร่ำแล้ว ผลปกติจ้าาาาา โล่งเลย ดีใจมาก

เพิ่งไปตรวจมาเมื่อวานนี้ รอผลประมาณ2 อาทิตย์ แล๊บส์จะส่งเมลล์มาให้ก่อนแล้วจะส่งเอกสารมาให้ที่บ้าน (ไม่ได้ตรวจกับโรงพยาบาล)

Thành viên VIP

ถ้าไม่เสี่ยง เจ้าหน้าที่จะไม่โทรมาค่ะ แต่ถ้าเสี่ยงสูงเค้าจะโทรมาแจ้งให้ไปเจาะน้ำคร่ำซ้ำค่ะ บ้สนนี้ก้โดนเจาะค่ะ

ที่เคยไปตรวจมาหมอจะมีใบนัดให้โทรถามผล ใบนัดมีเขียนวันนัดเจาะน้ำคล่ำถ้าเสี่ยงสูงแต่ถ้าผลปกติก็ไม่ต้องไปตามนัด

บ้านนี้ฝากคลีนิคเหมือกกันค่ะแต่คุณหมอส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลค่ะรอผลเลือด2อาทิตทางโรงพยาบาลนัดไปเอาผลเองค่ะ

ไปตรวจ โรงพยาบาลรัฐมาค่ะ รอผล 10 วัน ส่งผลให้ทางไลน์ค่ะ ผลเสี่ยงต่ำ แต่ถ้าเสี่ยงสูงหมอจะโทรนัดเจาะน้ำคร่ำค่ะ

Câu hỏi liên quan