ยุติการตั้งครรภ์

แม่บ้านไหนเคยมีประสบการณ์คุณหมอให้ยุติการตั้งครรภ์บ้างคะ สาเหตุอกิดตากอะไร บ้านนี้12w คุณหมอบอกว่าน้องไม่มีกระโหลกศรีษะ น้องไม่สามารถมีชีวิตบนโลกภายนอกได้ แอบน้อยใจโชคชะตา ท้องแรกลูกก็เสียในครรภ์ ท้องสองก็ไม่สมบูรณ์ ??

44 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เสียใจด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ เมื่อน้องเขาพร้อม เขาจะกลับมาอีกค่ะ สู้ๆนะค่ะ เราก็เคยแท้งมา 2 ครั้งติดๆกัน ตอนนี้ท้องอีกครั้ง 30W+4D วันแล้ว หลังจากคุณแม่ยุติการตั้งครรภ์แล้ว ทำบุญให้น้องเยอะๆนะค่ะ คุณแม่ให้คุณหมอตรวจพันธุกรรมของพ่อกับแม่ และตรวจหาสาเหตุการแท้งด้วยก็ดีคะ เพราะเราก็ตรวจทั้ง 2 คน ก็เจอสาเหตุที่แท้ง เรามีภาะเลือดแข็งตัวส่งไปถึงน้องไม่ได้ พอท้องอีกครั้งหมอก็ให้กินยาแอสไพริน ป้องกันเลือดแข็งตัว แล้วทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดีจนถึงวันนี้ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้21+1 คะ ธาลัสซีเมียรุนแรง ที่เกิดจากกรรมพันธุ์โดยที่เรากับแฟนเป็นแค่พาหะ คือที่น้องออกมาจากท้องแม่น้องมีครบทุกอย่างน้องน่ารักคะแค่น้องพุงโตเล็กน้องแต่หมอบอกไม่มีทางเลือกนะคะคุณแม่ต้องยุติอย่างเดียวคะ เราและแฟนเสียใจมากหลังจากนั้น5เดือน และตอนนี้เราก็ท้องแล้วนะคะท้องนี้ต้องลุ้นเหมือนเดิมคะแต่รอบนี้ได้เจาะสะดือคะ รอบก่อนแค่เจาัน่ำคล่ำ

Đọc thêm
3y trước

คุณพ่อกับคุณแม่เป็นพาหะชนิดไหนคะ

ของเราก็เกือบค่ะ ไม่ว่าจะต้องยุติตอนอายุครรภ์แค่ไหนก๋เจ็บปวดหมดค่ะ แต่ของเรามาเจอปัญหาตอน 6 เดือน ซึ่งน้องดิ้นแล้วตัวใหญ่แล้ว ทำพ่อแม่ร้องไห้เป็นเดือนเลยค่ะ ต้องเจาะน้ำคร่ำต้องวิ่ง2โรงบาล ผลสุดท้ายน้องปกติ ไม่ต้องยุติค่ะ ยังงัยคุณแม่ก้สู้ๆนะคะ เด๋วน้องก็มาใหม่ บำรุงร่างกายรอค่ะ

บ้านนี้ท้อง 3 ถึงสำเร็จค่ะ เริ่มที่ตัวคุณพ่อ คุณแม่ก่อนเลย นะคะ หลังจากนี้ เว้นระยะตั้งครรภ์ 6 เดือน ค่ะ ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่วนคุณแม่ทานโฟลิค ล่วงหน้า เลย ค่ะ ทานได้ตลอด ค่ะ ก่อนจะปล่อยอีกครั้งปรึกษาแพทย์ อีกครั้ง นะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ค่ะแม่เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้ท้อง 1-2 ท้องแฝดภาวะแท้งคุกคามตกเลือดค่ะ ท้อง 3 น้องหัวไม่เจริญเติบโตต้องขูดมดลูกตอน 10วีค+4เดย์ หมอบอก 3 เดือนสามารถปล่อยให้มีใหม่ได้ค่ะเสียใจมากๆค่ะแต่ไม่เคยท้อเลยพักยาวๆ 1 ปีค่อยว่ากันใหม่ค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ ของเรายุติตอน 9 วีค ตอนนั้นคิดว่าทำไมต้องเป็นเราทำไมเราไม่โชคดีเหมือนคนอื่นกว่าจะท้องได้ พอท้องดันมาเจอแบบนี้อีก รอเค้าพร้อมแล้วกลับมาหาใหม่

เห็นโปสเตอร์ที่รพ.ศิริราช เด็กไม่มีกระโหลกศรีษะ สาเหตุคือ ขาดโฟรลิคคะ ..เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ คุณแม่ทานโฟลิครอตั้งแต่ปล่อยให้ท้องเลยคะ

5y trước

โฟลิค คือวิตามิน B9 ที่จำเป็นต้องใช้ในการสร้างระบบประสาท และอื่น ๆ ค่ะ แม่คนไหนที่เตรียมมีลูกหรือเพิ่งท้องต้องได้รับโฟลิคให้เพียงพอ โดยเฉพาะเมื่อลูกช่วงอายุ 28 วันแรก สำคัญมาก

เป็นกำลังใจให้นะคะ เคยยุติตอน 9 w ค่ะ เพราะโครโมโซมน้องน่าจะไม่สมบูรณ์ เลยไม่เจริญเติบโตเท่าอายุครรภ์

Thành viên VIP

เคยคะ หยุดติ5ท้อง ท้อมากคะ ตอนนี้ท้อง5เดือนกว่าแล้ว มาแบบฟลุคๆ สู้นะคะ อย่าหมดความหวัง เป็นกำลังใจไห้

Thành viên VIP

ทานโฟลิคก่อนตั้งครรภ์ 3 เดือนนะคะ โฟลิคช่วยป้องกันเด็กพิการ สู้ๆนะคะ ขอให้น้องมาใหม่เร็วๆ

Câu hỏi liên quan