แพ้ท้อง

แพ้ท้องหนักมาก เวียนหัว กินอะไรไม่ค่อยได้แม้แต่น้ำเปล่า กินแล้วจะอ้วก ง่วงนอนทั้งวัน มีแต่คนบอกว่าอย่านอนมาก นอยมากกก แอบน้อยใจคนอื่นๆจะแพ้ท้องจนทำอะไรไม่ได้เหมือนเรามั้ย

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันเลย 😂😂 เหม็นทุกอย่างของที่เคยชอบมากๆก็เหม็อนไปหมด ( ตัวสามียังเหม็นเลย ปกติไม่ได้กลิ่น ) กินข้าวอ๊วกตลอด นอนทั้งวัน เวียนหัวตลอด ลุกนั่งไม่เกิน 3 นาทีก็เวียนหัวต้องนอน นอนไม่เกิน 5 นาทีก็ต้องลุก ตอนนี้จะเข้าเดือนที่ 4 แล้ว อาการยังมีอยู่บ้าง แต่ไม่มาก

เราก็เป็นเหมือนกันค่ะ แพ้ถึงขั้นมองจอทีวีหรือโทรศัพท์ไม่ได้ ครอบครัวก็ไม่เข้าใจหาว่าเราขี้เกียจ เอาแต่นอน จนเรานอย นอนร้องไห้บ่อยมาก แต่หลังจากผ่านช่วงสามเดือนจะสี่เดือนก็ดีขึ้นแล้วค่ะ เหลือแต่เรื่องน้ำลายสอ ต้องบวนทิ้งตลอด ไม่รู้ว่าจะหายเมื่อไหร่นี่สิ

6y trước

เปนเหมือนกันเลยค่ะแพ้หนักมาก น้ำลายก็ต้องบ้วนทิ้งตลอดเลย

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แพ้ท้องหนักมากช่วง1-3เดือน เหม็นทุกสิ่งอย่าง อาหาร ของมันของทอด กลิ่นคน น้ำหอม ก้อนดับกลิ่น ดอกไม้ น้ำยาซักผ้า อาหารทานได้แต่โจ้กกับข้าวต้มค่ะ จำพวกแกง เรื่องนมแพ้ค่ะ แต่ตอนนี้ทานได้แล้วค่ะกำลังเข้า5เดือนค่ะ

เหมือนกันเลยแถมนำ้ลายสอตลอดเวลาต้องบกกระป๋องทำให้เสียบุคลิกอีก คุณแม่พยามกินนำ้ขิงอุ่นๆกับอาหารอ่อนย่อยง่ายดูนะสู้ๆนี้ก็ต้องไปทำงานอีกท้อเหมือนกัน มีเวลานอนก็นอนไปเถอะค่ะเพราะมันช่วยให้เราอ้วกน้อยลง

ที่เขาไม่อยากให้นอนมากมันจะอ่อนเพลียคะ บ้านนี้ตอนแรกๆไม่แพ้ มาแพ้ตอนจะเข้าเดือนที่6 อาเจียนตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ก็ยังไม่หยุด นอนทั้งวัน จนไม่มีแรงเลยคะ ต้องลุกขึ้นมาบ้าง นอนนานมันไม่ได้ดีเสมอไป

บ้านนี้แพ้หนักมากช่วง 3 เดือนแรก แพ้จนน้ำหนักลดไป 5 กก. เหนื่อยเพลียจนได้แอดมิดค่ะ สังเกตตัวเองถ้าเหนื่อยมากๆให้ไป รพ.ดีกว่าคะ ตอนนี้ 5 เดือนแล้ว อาการแพ้ดีขึ้นมากแล้ว สู้ๆนะคะคุณแม่

เหมือนกันค่ะที่บ้านบอกอย่านอนเอยะออกมารับอากาศบ้างไปใช่นอนอยุแต่ในห้อง ข้าวกินบ้าง ไม่กินละลูกจะได้กินอะไร โดนว่าเกือบทุกวัน คือบางทีเรากินไม่ได้จริงๆ แอบน้อยใจเหมือนกัน

แม่บ้านนี้ก็เปนค่ะแพ้หนักมาก ต้องนอนโรงพยาบาล โดนน้ำเกลือไป4ขวด แต่กลับมาบ้านก็เหมือนเดิม แพ้ไปอีก สุดท้ายต้องไปคลีนิคผดุงครรภ์ สู้ๆน่ะค่ะคุนแม่

เป็นเหมือนกันค่ะ ทรมานมากแต่ตอนนี้ไม่ค่อยอ้วกแล้ว แต่น้ำลายนี่ต้องบ้วนทุกวินาที เบื่อมากเป็นทั้งท้องแรกและท้องสองเลยค้ะ

ถ้าทานอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้ำ อ่อนเพลีย ควรจะไปหาหมอนะคะ เพราะเค้าจะได้ให้น้ำเกลือ ร่างกายจะได้ไม่ขาดสารอาหาร