แท้งลูกพึ่งขูดมดลูกไปตอนนี้ท้องแล้วอันตรายไหมค่ะ

แท้งลูกและขูดมดลูกไปวันที่21ต.ค19ค่ะประจำเดือนมาวันที่27ธ.ค19ประจำเดือนหมดวันที่1ม.ค20รู้สึกเจ็บเต้านมมาหลายวันแล้วค่ะเลยตรวจครรภ์วันนี้วันที่9ก.พ20ขึ้น2ขีดค่ะจะอันตรายไหมค่ะ

แท้งลูกพึ่งขูดมดลูกไปตอนนี้ท้องแล้วอันตรายไหมค่ะ
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หมอไม่บอกให้คุมกำเนิดเว้นระยะหน่อยหรอคะแม่ หลังขูดมดลูกจะติดง่ายค่ะ แต่โอกาสแท้งซ้ำก็สูงนะคะ พอดีมีประสบการณ์ตรง เราแท้งคุกคามเดือน ธค.57 หมอไม่ได้แนะนำอะไรเลย ก็เลยไม่ได้คุม มค.58 ปจด.มาปกติ มี.ค.58 ตรวจขึ้น 2 ขีด ไปหาหมอตามนัดทุกเดือนจน พค.58 สรุปท้องลมโดนขูดมดลูกอีกรอบ หมอสั่งให้คุมกำเนิดเว้นระยะอย่างน้อย 6 เดือน ถึง 1 ปีเลย ยังไงก็ขอให้น้องแข็งแรงนะคะ ขออย่าให้ซ้ำซ้อนแบบบ้านนี้เลย ✌

Đọc thêm

ต้องดูว่าท้องที่แล้วเกิดการแท้งจากอะไรถ้ามดลูกไม่ดีแล้วแท้งไปก็ควรเว้นสัก6เดือนขึ้นไป นะคะ อยู่ที่คุณแม่ฟื้นฟูตัวเองดีไหม จากนี้ให้คุณแม่หมั่นพบหมอ และอย่าลืมแจ้งหมอตามที่เขียนมานะคะ หมอจะได้ดูแลน้องค่ะ ขอให้แข็งแรงนะคะ

5y trước

กลัวเหมือนกันค่ะเพราะแท้งมา2ครั้งแล้วรอบแรกแท้งคุกคามรอบ2ท้องลมค่ะ

พึ่งขูดมดลูกเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่ได้ปล่อย หมอให้ยาโฟลิคมาทานหมอบอกว่าถ้าทานยาหมดถึงจะปล่อยได้ เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเดิม ท้องที่แล้วท้องลมค่ะ ยังไงรีบไปฝากครรภ์นะคะจะได้รีบบำรุง ยินดีด้วยค่ะ อยากติดง่ายแบบนี้จัง

5y trước

ติดง่ายมากเลยค่ะแม่ไม่ได้ทานโฟลิกด้วยรองันหยุดจะไปหาหมอค่ะแม่

ถ้าขูดมดลูกอาจจะต้องเว้นอย่างน้อย1ปีเลยน่ะค่ะ เพราะมดลูกยังไม่แข็งแรง ของเราแท้งแต่ยังไม่ขูดมดลูก หมอยังด่าเลยว่าทำไมท้องเร็วเกิน ตอนนี้ท้องได้3เดือน มีอาการเจ็บท้องน้อยอยู่นิดๆ เพราะมดลูกยังไม่แข็งแรงค่ะ.

5y trước

ยังไม่ได้ไปฝากเลยค่ะกลัวหมอด่าเหมือนกันพลาดเพราะไม่ได้คุมกำเนิดค่ะคิดว่าไม่หน้าจะติดง่ายเพราะปล่อยข้างนอกอ่ะค่ะแต่เมื่อเขามาแล้วก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิมค่ะ❤

Thành viên VIP

รีบฝากครรภ์ ให้คุณหมอดูแลนะคะแม่ บ้านนี้ท้องแรกก็แท้งค่ะ (แท้งครบนะคะ) ท้องสองหลังแท้งประมาณ 1 เดือนเองค่ะ ตอนนี้ 27w น้องแข็งแรงดี (หลังแท้งคุณหมอให้เรากินโฟลิคไว้ตลอดเพราะตั้งใจจะท้องต่อเลยอยู่แล้ว)

5y trước

ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะ✌❤

เราขูดมดลูกเมื่อวันที่19พค.62 ประจำเดือนมา21มิย.62 แล้วก็มาตรวจครรภ์วันที่1สค.62 ขึ้น2ขีดค่ะ ปัจจุบันได้32วีคแล้ว เราทานโฟลิคตั้งแต่หลังขูดมดลูกด้วยค่ะ น้องแข็งแรงดีค่ะ

5y trước

ยังไม่ได้ไปฝากครรภ์เลยค่ะพึ่งรู้รอวันหยุดว่าจะไปฝากครรภ์ค่ะ

น้องเราพอแท้งขูดมดลูก ผ่านมาเดือนสองเดือนก็ท้องต่อเลยจ้า ตอนนี้คลอดน้องได้ 6 เดือนแล้วค่ะ แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูก

5y trước

มีกำลังใจขึ้นมาอีกเยอะเลยค่ะขอบคุณนะค่ะ

รีบฝากครรภ์ แล้วเล่าประวัติให้หมอฟังอย่างละเอียดเลยนะคะ หมอจะให้เป็น High-Risk Pregnancy และจะตรวจละเอียดเป็นพิเศษค่ะ

รีบไป​ ฝากครรภ์​ เลยค่ะ และดูแลรักษา​สุขภาพ​ให้​ดีๆๆ อย่าเดินบ่อย​ อย่ายกของหนัก พักผ่อน​ เยอะ​ๆๆ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ

Thành viên VIP

น้องรีบ555 เอาจริงๆมาไวไปคะเราก็เคยขูดหมอให้เว้นระยะอย่างน้อย6เดือนถึง1ปี พอครบปีน้องเรามาเลย

5y trước

นั่นแหละค่ะมาเร็วมากเลยเลยกลัวว่าจะเป็นอันตรายค่ะรอวันหยุดว่าจะไปหาหมอค่ะ

Câu hỏi liên quan