ตั้งท้องได้ 5 สัปดาห์ 2 วัน วันนี้มีมูกเปนสีคล้ำๆตามภาพ มีแม่ๆคนไหนเคยมีอาการแบบนี้บ้างไหมคะ กังวลกลัวจะเนอาการแท้งคุกคามเลยอยากถามประสบการณ์แม่ๆคนอื่นบ้างคะ ปล ภาพอาจจะไม่น่า

แชร์ประสบการณ์กันคะ

ตั้งท้องได้ 5 สัปดาห์ 2 วัน วันนี้มีมูกเปนสีคล้ำๆตามภาพ มีแม่ๆคนไหนเคยมีอาการแบบนี้บ้างไหมคะ  กังวลกลัวจะเนอาการแท้งคุกคามเลยอยากถามประสบการณ์แม่ๆคนอื่นบ้างคะ        ปล ภาพอาจจะไม่น่า
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพึ่งเป็นค่ะตกขาวเป็นสีน้ำตาลแต่ก็ไม่มากเท่าของแม่นะคะปรึกษาคุณหมอๆก๋แนะนำว่ากรณีแบบนี้อาจเป็นไปได้ **กรณีที่เป็นสีน้ำตาลนะคะไม่ใช่เลือด หมอแนะนำสังเกตตัวเองก่อนว่ามันเยอะขึ้นเรื่อยๆหรือลดลงหากลดลงไม่มีอาการเจ็บท้องร่วมก็ไม่ไม่ปัญหานะคะ มันมีโอกาสเป็นได้ อย่างของเราเป็นวันเดียวและค่อยๆจางหายไปตกอีกวันก็เป็นตกขาวปรกติไม่มีอะไรนะคะ แต่เพื่อความสบายใจแม่ไปหาหมอที่ฝากครรภ์ไว้ก็จะดีคะ

Đọc thêm
5y trước

คะ ขอบคุนคะ

เค้าเคยเป็นค่ะ ตอน 6สัปดาห์ ไปหาหมอ หมอจะซาวด์ดูน้องให้ปรากฏว่าน้องยังอยู่เลยฉีดยากันแท้ง และให้ยากันแท้งมาทานค่ะ สัปดาห์ที่7 มีเลือดสดๆออกเลยค่ะ คุณหมอก็ทำแบบเดิม และให้เคลื่อนไหวร่างกายน้อยที่สุดค่ะ ตอนนี้ 3เดือนแล้วเค้ายังนอนติดเตียงอยู่เลยค่ะ ลุกเฉพาะทานข้าวกับเข้าห้องน้ำ เป็นห่วงตัวเล็ก ยังไงลองหาหมอนะคะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุนคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ของเราเป็นสีแดงคล้ำๆ มาแค่ตอนกลางวัน กลางคืนไม่มา เป็นมา2วันแล้วแต่ยังไม่ได้ไปหาหมอเลยค่ะ ท้องได้5สัปดาห์ เสี่ยงแท้งหรือป่าวคะ บางคนก้อบอกว่าเลือดล้างหน้าเด็ก เราก้อกังวลอยู่ค่ะ

5y trước

มันเปนได้คะ แต่ถ้ายังมีก้อไปหาหมอคะ นี่ไปหาหมอมาละ ให้นอนพักยุ่บ้านคะ

หยุดทุกอย่างนอนพัก48ชม ลุกได้แค่เข้าห้องน้ำ ห้ามยืนอาบน้ำ กินข้าวบนเตียง ตามที่หมอสั่งมาคับ

5y trước

คะ ขอบคุนคะ

ของเราเลือดออกน้อยกว่านี้อีกซาวไม่เจอหัวใจเด็กสรุปท้องลมค่ะ...ล่าสุดน้องมาใหม่ได้14วีคแล้ว

5y trước

ดีใจด้วยคะ

บ้านนี้คะเป็นเมื่อวาน ท้อง 6วีค ไปหาหมอฉีดยากันแท้งมาแล้วคะ เป็นแท้งคุกคาม

5y trước

ฉีดยาเช่นกันคะ พักยุ่ สู้ๆเหมือนกันคะ

นอนพักเยอะๆ นะคะคุณแม่ สู้ๆค่ะ

รีบหาหมอค่ะ อาการแท้งคุกคาม

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ

รีบไปหาคุณหมอด่วนเลยค่ะ

5y trước

ไปม่แล้วคะ

Câu hỏi liên quan