เหนื่อย

เหนื่อยจนพูดไม่ออก

เหนื่อย
134 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหนื่อยแค่ไหนก็สู้ ทุกวันเราไม่อะไรเลย ปล่อยมีลูก1ปีน้องมาเกิดเราท้องเดือนสิงหาคม 62 เดือนสามีเราขับคว่ำโชคดีไม่เป็นอะไร แต่รถเราประกันไม่รับผิดชอบสามีไม่มีใบขับขี่ จนถึงทุกวันนี้ค้างงวดรถ3เดือนนี้ เราไม่รู้จะกู้ใคร ตลอดที่เราท้องสามีทำงานคนเดียว ค่างวด ค่าห้อง ค่าน้ำไฟ ตลอด1ปีจ่ายงวด อดบาง กินบาง รถเรา3ปีนี้อีก3ปีหมดงวด พ่อแม่เราไม่ได้รวย รถที่เราออกเงินเรากับสามีช่วยกันหาเอง ถามถ้าถูกยึดไปเสียได้มาก ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง เรากับสามีทำงานเหมาเลี้ยงไก่Kfcตัวละ75สต ถามว่าดีไหม ดีแต่รถกำลังถูกยึด แต่เงินกำลังได้ ตอนนี้50/ 50 ลูกก็ต้องกินนมผง แพมเพิส ส่งให้ทางบ้านใช้จ่าย ได้สู้กับสามี #อยากเปิดตัวตนนะแต่กลัวรู้จักสำเติมเราแม่

Đọc thêm

สู้ๆๆนะคะคุณแม่ เราก็เป็นอยู่ในตอนนี้ สิ่งที่ทำได้คือ เราควรหันกลับมารักลูกในท้องของเรา ถ้าเราเครียดมันก็จะเป็นอันตรายต่อเขาในหลายๆด้าน ทั้งที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรกับเราเลย ต้องปล่อยวางมองผ่านไปค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะ อารมณ์เดียวกันเลยตอนนี้ร้องไห้อยู่เหมือนกันพึ่งจะเลิกกับแฟนเมื่อไม่นานมานี้ทั้งๆที่ตัวเองตั้งท้องต้องอยู่คนเดียว ประคองตัวเองเพื่อลูก วันหน้าคงดีกว่านี้อยู่กับตัวเองให้มีความสุขที่สุด😔❤️

4y trước

สู้ๆเช่นกันนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณกำลังใจจากแม่ๆทุกบ้านเลยนะค่ะ❤ คนในยังไม่ให้กำลังใจเท่านี้เลย ทุกวันนี้พยายามไม่คิดอะไรแล้วแต่ในใจลึกๆไม่เลิกคิดสักทีแต่จะพยายามไม่เครียดให้มากไปกว่านี้ค่ะ😐

เข้าใจนะคะว่าเรื่องที่เจอมันคงแย่มากๆเราเองตอนนี้ก็เหมือนกันค่ะ ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรขอให้เข้มแข็งตั้งสติและผ่านมันไปให้ได้นะคะ สู้ๆค่ะ ให้กำลังใจกันนะแม่ ❤️

4y trước

สู้ๆเหมือนกันนะค่ะ

อย่ากดดันตัวเองนะค่ะแม่ ผ่านมันไปให้ได้ทุกสถานการณ์ ระบายอกมาบ้าง อย่าปล่อยให้ตัวเองต้องทุกข์ใจเพียงคนเดียว สู้ๆ นะค่ะ

สู้ๆค่ะ จะเลิกกับแฟน เราก็ร้องไห้เป็นห่วงลูกแต่ก็ อดทนไม่ไหวร้องไปหยุดไป พยายามอดทนจะคลอดแล้วด้วย😞 เป็นกำลังใจให้นะคะ

4y trước

เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ

สู้ๆนะคะ ต่อให้เราไม่รู้จักกัน แต่ก็ขอเปนกำลัง​ใจให้นะ อย่าคิดไรมาก เด่วเรื่องร้ายๆก็ผ่านไปค่ะ ฮึบไว้ๆ

4y trước

จะพยายามสู้กับความรู้สึกตอนนี้ให้ได้ค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

สู้ไปด้วยกันนะคะแม่ อาจจะเจอปัญหาต่างกัน แต่ตอนนี้ลูกคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เราต้องผ่านไปได้ค่ะ

มาให้กำลังใจจ้า อย่าคิดมากนะคะ ทุกคนล้วนมีปัญหาทั้งนั้นแค่เขาไม่แสดงออกมาเฉยๆ สู้นะคะ♥️