ปรึกษาค่ะ

เลือดซึมตั้งแต่เมื่อวาน 16.00 น. จนปานนี้ยังซึมบางจะเป็นอันตรายมั้ยค่ะ

ปรึกษาค่ะ
41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตั้งครรภ์กี่วีคคะเป็นเหมือนกันเลยคะแต่ของเรา7วีค มีเลือดซึมแบบนี้เลยไปหาหมอหมอบอกไม่เจอเด็กเจอถุงตั้งครรภ์หมอสันนิษฐานว่าท้องลมสรุปท้องลมจริงๆและมีเลือดออกเพราะร่างกายจะขับออกมาเองของเราจากที่มีแค่ติดชิชชู่จนวันที่13มีอาการปวดท้องมากแล้วก็มีถุงหลุดออกมาเลยคะยังไงก็สู้ๆนะคะแม่

Post reply image

คุณแม่บ้านนี้ก็เป็นค่า เป็นแบบนี้1อาทิต หมอบอกไม่เป็นไร พอไปตรวจ รพ สรุปเลือดที่ออกมาจากทอปัสวะ ต้องลองเช็ดดีนะค่า ตอนแรกเข้าใจว่าออกช่แงคลอด สรปออกทางท่อปัสวะค่า หมอเลยตวจชี่ สรุปเป็น ท่อปัสวะอักเสบ ลองเช๊อกดูนะ

Đọc thêm

เคยมีอาการเลือดออกเหมือนกันค่ะ ไปรพทันทีเลยค่ะหมออัลตราซาวน์ ลูกยังมีชีวิตโล่งค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้1เข็ม.ตอนนี้พึ่งผ่านมา2วันแล้วค่ะ.นอนพักผ่อนอย่างเดียวค่ะ

เราก็เป็นค่ะ ไปหาหมอ หมอบอกว่าเป็นแผลตรงช่องคลอดค่ะ แต่หมอจี้ยาให้ก้อหายปกติ ตอนนี้34w ลูกแข้งแรงดี (ลองไปหาหมอให้หมอตรวจช่องคลอดให้น่ะคะ)

ไป รพ.มาแล้วค่ะ หมอบอกว่าตกขาวไม่ใช่เลือด ตรวจภายในนะค่ะ แต่ซาวมาไม่เห็นเด็ก แต่ตรวจฉี่พบว่า 2 ขีด งงเหมือนกันค่ะ กับ รพ.ของรัฐ ในอำเภอ

5y trước

ตรวจภายในของคุณคือแบบไหนคะได้บอกหมอมั้ยคะว่าขึ้น2ขีด ถ้าจะเห็นเด็กได้คือต้องซาวนะคะ เปลี่ยนรพ.เลยก็ได้นะคะ คนท้องตรวจภายในไม่ได้หรอกค่ะนอกจากหลังคลอดเพราะต้องใช้อุปกรณ์ไม่งั้นปากมดลูกก็เปิด เข้าใจอะไรผิดหรือป่าว

Thành viên VIP

มีเลือดออก จะมากจะน้อย คนท้องควรไปหาหมอนะคะ พยาบาลที่เราฝากจะย้ำเสมอ คนท้องห้ามมีเลือดออก ยกเว้น 38+++วีค คือสัญณานเตือนจะคลอดนะคะ

เราก็มีเลือดออกแบบนี้ค่ะ​ แม่เป็นตอนเช้า10โมง​ แล้วก็หยุด​ บ่ายโมงไหลอีก​ แต่เราไม่ได้ไปหาหมอ38w เลือดไหลแบบนี้อันตราย​ไหม

5y trước

ควรไปหาหมอนะคะ รอเพื่ออะไรค่ะ อายุครรภ์เยอะแล้วด้วย

Thành viên VIP

ควรรีบหาหมอทันทีนะคะที่เจอแบบนี้ และอีกอย่างช่วยเบลอรูปหน่อยจะดีมากค่ะ บางคนเข้ามาหาอะไรอ่านตอนกินข้าว

Thành viên VIP

กี่วีคคะ ตอน8-9วีค เรา เคยออกแบบนี้เหมือนกันค่ะ จากน้อยๆเริ่มไปมากเหมือน ปจด.เลยค่ะ รีบหาหมอนะคะ อันตรายมาก

5y trước

พยายามอย่าเดินนะคะแม่

หาหมอเลยค่ะ น้องสะใภ้ก้อแบบนี้มีเลือดกระปิบกระปอยทิ้งไว้นาน สุดท้ายเด็กตายในท้อง