เสียใจ

เราเสียลูกในท้องค่ะ ?ลูกไม่ดิ้นตรวจเมื่อกี้เลย หมอนัดเอาออกวันอังคาร คุณแม่คนอื่นดูแลตัวเอง และลูกน้อยดีๆนร้ค่ะ ขอให้ลูกของแม่ๆทุกคน แข็งแรงน่ารักนร้ค่ะ ???

1034 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยผ่านจุดนี้มาปีที่แล้วค่ะ เปนความผิดของเราค่ะแต่ก้แอบสงสัยหมออยุ่เหมือนกัน เค้าบอกว่าลูกเราเปนไฮดรอปค่ะ เกิดมาต้องเข้าตู้อบ แต่ที่ รพ ตู้อบไม่พออาจต้องไปคลอดที่อื่น ตอนแรกเราก้ไม่อะรัยมากค่ะ พอเข้าเดือนที่7 เรามีอาการเหมือนจะคลอดก่อนกำหนด เค้าเอาเราเข้าห้องคลอดเลยค่ะ ไม่ให้พกโทรสัพติอต่อคัยไม่ได้เลย แล้วเค้าบอกว่าจะเจาะสะดือเอาเลือดไปตรวจเค้าบอกเรานะค่ะว่าเจาะเด็ก80%ไม่รอด เราเลยไม่ให้เจาะค่ะ แต่แฟนเก่าเรามันเชื่อหมอค่ะไปเซนให้เค้าเจาะ สุดท้ายวันนั้นเราได้ยินเสียงหัวใจลูกเต้นเปนครั้งสุดท้ายตอน5โมงค่ะแล้วลูกเราก้เสียเลยค่ะ เหมือนเค้าเอาเราเปนเคสทดลองค่ะ เพราะตลอดเวลาที่ไปตรวจจะเปน นศ แพทย์​ตลอด สุดท้ายผลตรวจออกมาลูกเราไม่ได้เแนอะรัยเลยค่ะ เอาศพไปผ่าก้ไม่เจออะรัย รู้แย่กับทาง รพ มากค่ะ

Đọc thêm

เสียใจด้วยนะคะ อยากร้องร้องให้สุดเลยค่ะ เราก็เสียน้องไปตอน 38 w น้องไม่ดิ้น ได้ผ่าออก พอผ่าออกหมอบอก รกก็ไม่พันคอ รกปกติ ทุกอย่างปกติ อยู่ๆน้องก็หยุดดิ้นเอง กว่าเราจะรู้ว่าน้องไม่ดิ้นก็เกือบ 2 วัน ท้องแรกด้วย เลยไม่รู้อะไร ไปหาหมอหัวใจน้องก็หยุดเต้นแล้ว เหตุอาจจะเพราะเครียดด้วย เราเป็นคนคิดเยอะ ตอนรู้ก็อึ้ง สติมารู้ตัวอีกทีก็ตอนเอาน้องออกแล้ว เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ เพราะผ่านมาแล้ว พักผ่อนเยอะๆนะคะ รักษาตัวเองให้แข็งแรง ไปทำบุญให้น้องด้วยนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาหาใหม่จ้า ตอนนี้เราก็ท้องใหม่แล้ว ได้ 30 w แล้ว คิดทุกอย่างระวังทุกอย่างเลย กลัวจะเป็นเหมือนเดิม สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

Đọc thêm
6y trước

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ หมอนัดเหน็บยาให้ลูกออก วันอังคารนี้ค่ะ

สู้ๆนะแม่ เราก็เคยเป็นตอนนั้นท้องได้เกือบ3เดือน ระหว่างที่ท้องกินบำรุงทุกอย่างไม่รู้เลยว่าน้องเสียไม่มีอาการอะไรเลย ไม่มีเลือดไหลไม่ปวดท้อง แต่พอถึงวันหมอนัดไปซาวดูลูกไม่หายใจแล้ว ช็อคมากค่ะ เสียใจทำไรไม่ถูกเลยเพราะเราอยากมีลูกมาก หมอบอกโครโมโซมเด็กไม่แข็งแรง แล้วเขาก็หยุดการเจริญเติบโตไปเอง กว่าจะทำใจได้ คุณแม่ต้องสู้นะค่ะ ไม่เคลียดไม่คิดมาก ทำใจให้สบายอีกไม่นานเขาก็จะกลับมาเกิดเป็นลูกแม่อีกเชื่อสิ สู้ๆนะค่ะ หลังจากเสียเขาไปไม่ถึงปี ตอนนี้ตั้งท้องใหม่ได้39วีค3วันละ กำหนดคลอด23มีนานี้ค่ะ สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ✌️✌️✌️

Đọc thêm
6y trước

คลอดหรือยังค่ะผุ้หยิงหรือชายค่ะ

เคยเหมือนกันค่ะรู้ว่าตั้งท้อง รออัตร้าซาวดูเด็กตอน 4 เดือนเลย บำรุงทุกอย่าง หาหมอเจาะเลือดครบ อีก 2 วันถึงวันนัด มีเลือดลงนิดๆ ไปอัตร้าซาว ตั้งท้องปกติแต่ไม่มีเด็ก อายุแค่ 26 สามี 30 ต้องเหน็บยาขูดมดลูก เมื่อมกรา 61 แต่ตอนนี้ตั้งท้อง 28w เเล้วค่ะ น้องเป็นผู้หญิง สู้ๆน่ะคุณแม่ พอเอาเข้าจริงหัวอกคนเป็นแม่ แกร่งกว่าที่คิดจร้า

Đọc thêm

เสียใจด้วนะคะแม่..เราก็กังวลเหมือนกัน เพราะอาการท้องสองนี้ไม่เหมือนท้องแรกเลย แต่ดีที่ลูกยังดิ้นเก่ง ดิ้นดีค่ะ...แม่ดูแลร่างกายให้แข็งแรงนะคะ เราเชื่อว่าอีกไม่นาน เค้าก็มาเกิดกับแม่ใหม่ เพราะเรากว่าจะได้ท้องนี้ ก็หลุดไปสองรอบเลยค่ะ จนถอดใจ กลัวจะไม่ได้อีก สุ้ เป็นกำลังใจให้นะคะแม่

เสียใจด้วยนะค่ะ เราก้อเคยเสียเค้าไปตอนเดือนกุม ภาที่ผ่านมา เราดูแลเค้าอย่างดีตั้งแต่รู้ว่าท้อง สามีก้อไม่ให้ทำงานเพนาะเป็นท้องแรก เราท้องได้ 5 เดือน เราก้อต้องเสียเค้าไป หลังจากนั้นมีเลือดออก และถุงตั้งครรภ์ก้อหลุดออกมา แต่ไม่ต้องขูดมดลูกค่ะ สู้ๆนะค่ะคุณแม่

6y trước

หมอบอกน้องหยุดการเจริญเติบโตค่ะ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ :-( โดยธรรมชาติแล้วมันก็จะมีกระบวนการคัดกรองของมันค่ะถ้าเกิดว่าน้องไม่สมบูรณ์หรือไม่แข็งแรงจริงๆ น้องก็จะไม่สามารถอยู่กับเราได้ค่ะ คุณแม่ดูแลสุขภาพตัวเองนะคะจะได้ พร้อมสำหรับน้องคนใหม่นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เสียใจด้วยนะค่ะ. เราเคยแท้งมาก่อนค่ะ 10วีค เด็กหัวใจหยุดเต้นไม่เติบโต ได้ขูดมดลูกเหมือนกันค่ะ. ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ รอลุ้นว่าจะเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้นะค่ะ รักษาสุขภาพ เดี๋ยวก็มีตัวเล็กมาให้คุณแม่ตั้งครรภ์ใหม่นะค่ะ สู้ๆค่ะ

สู้ๆคะ3-4ปีที่แล้วเราเป็นคะน้อง5-6เดือนแล้วตอนนั้นยังนับลูกดิ้นไม่เป็นเลยรู้ตัวอีกทีปวดม้องไปหาหมอน้องหัวใจหยุดเต้นไปละคะ แต่ตอนนี้ 31w ละคะสู้ๆคะแม่หมอเหนบยาคลอดเหมือนปกติไม่ได้ขูดมดลูกแม่สามรถมีต่อได้คะ

สู้ๆนะคะ เราเองก็ตรวจU/Sตามหมอนัดซ้ำวันนี้หมอฟันธงว่าเป็นท้องลม รอให้หลุดตามธรรมชาติแล้วหาหมอดูว่ามีอะไรค้างมั้ย หากไม่ค้างก็ไม่ต้องขูดมดลูก รอ3เดือนเริ่มปล่อยมีลูกใหม่ สู้ๆนะคะ