ตั้งครรภ์

เราพึ่งจะรุ้ตัวว่าท้องตอน 4 เดือนยังไม่ฝากท้องเลยค่ะ ลูกจะเป็นไรไหมค่ะ แล้วท้องก่อนแต่งด้วย แฟนเหมือนจะไม่รับผิดชอบ เราควรทำไงดีค่ะ

48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็ท้องยังไม่ได้แต่งเลยด้วยปัจจุบัน​ ตอนท้องลูกคนโตบอกสามีว่าท้องเขาไม่เชื่อว่าเป็นลูกเขา​ไปมีกิ๊กบ้าง​ ไปเที่ยวกลางคืนกลับมาตี3​ ทะเลาะกับเราไล่เราสาระพัด​ คือมันทำตัวแย่มากๆค่ะ​ จนกระทั่งคลอดลูกมา​ นางก็เริ่มเปลี่ยนไปจากหลังเท้ามาเป็นหน้ามือ​ คือดีขึ้นเยอะมาก​ ไปจดทะเบียนสมรส​ ซื้อแหวนเพชรให้​ พาไปเที่ยว​ พาไปกิน เราอยากได้อะไรเขาจะพยายามหามาให้ จนตอนนี้ลูกคนโต4ขวบกว่า​ และเรากำลังท้องอีกคนได้6เดือนแล้ว​ เราเป็นคนให้อภัยคนและเรารักเขามาก​ตอนนั่นเราคิดว่าสะวันสามีต้องปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นสะวันและวันนั้นก็มาถึงแล้ว😉

Đọc thêm
Post reply image

ควรฝากท้องก่อนค่ะ ปล่อยไว้นานจะอันตรายต่อเด็กในท้องนะคะ บ้านนี้ก็พึ่งฝากตอน 5 เดือนค่ะ แต่ดีที่ลูกในท้องปกติ หมอก็ให้ยาทาบำรุงค่ะ แล้วเราก็ต้องกินนมกินผลไม้กินอาหารที่มีประโยชน์ต่อลูกในท้องด้วยนะคะ ลูกถึงจะมีน้ำหนักตามเกณฑ์ ☺️ แล้วเรื่องแฟนไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะถ้าเค้าลูกผู้ชายพอเค้าจะรับผิดชอบเราเองโดยที่เราไม่ต้องไปตื้อให้เค้าว่าเราน่าลำคานน่าเบื่อเลยนะคะ บางทีการมีลูกก็ทำให้เรารู้ว่าใครจริงจังกับเราจริงใจกับเรามากที่สุด สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

เราบอกพ่อแม่เราก่อนเลยค่ะอันดับแรกแล้วเรื่องแฟน พ่อแม่ฝ่ายเราจะจัดการให้เองโดยอัตโนมัติค่ะ แต่คุณแม่ต้องรับได้กับผลที่จะตามมานะค่ะ เช่น 1.พ่อแม่เราอาจจะไปบีบให้เค้าแต่งกับเรา พอแต่งไปก็ไม่มีความสุข เพราะผช.ดูแล้วเค้าไม่ได้รักตั้งแต่แรก2.กลัวจะเป็นเหมือนในข่าว 3.ถ้าพ่อแม่เขาให้แม่เป็นคุนแม่เลี้ยงเดี่ยวเอาหลานมาเลี้ยงที่บ้านก็จะดีหน่อยค่ะช่วงแรกก็จะทรมานใจหน่อยแต่ไม่นานก็ดีขึ้นค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็ฝากครรภ์​ตอน5เดือนกว่า ตอนนี้7เดือนกว่าแล้วค่ะ ตอนไปฝากหมอก็แอบดุนิดๆว่าทำไมไม่รีบมาฝาก แต่ตอนอัลตร้าซาวด์​หมอบอกน้องแข็งแรง ปกติ อิแม่นี่โล่งใจ กลัวลูกไม่ครบ32เพราะรู้ช้าว่าท้อง กว่าจะรู้ก็ปาไป5เดือน ไม่ได้บำรุงอะไร แต่ยังไงก็รีบไปฝากครรภ์​นะคะ เผื่อน้องไม่สมบูรณ์​หรือไม่แข็งแรง หรือเสี่ยงอะไร หมอจะได้ให้ยุติการตั้งครรภ์​ได้ทันเวลา

Đọc thêm

บ้านนี้เพิ่งรุ่ว่าท้องตอน 4 เดือนเหมือนกันค่ะ...ซื้อที่ตรวจมาตรวจ 2 รอบไม่เจอเลยไม่ได้เอะใจอะไรจนอาการคลื่นใส้เวียนหัวมากจึงไปหาหมอ...ตรวจพบว่าท้องเลยขอฝากครรภ์เลย...ตอนนี้คลอดน้องได้ 2 เดือน 14 วันเเล้วค่ะ...เเข็งเเรงดี คุยเก่ง จำหน้าเเม่ได้ ยิ้มอารมณ์ดีไม่อ้อนงอเเงเลยค่ะ...คลอดง่ายด้วย

อันดับแรกตอนนี้คุณแม่ต้องจัดการเรื่องฝากครรภ์ให้เรียบร้อยก่อนเรื่องอื่นๆก่อนน้า อายุครรภ์เข้าไตรมาสที่ 2 แล้วค่ะ เผลอๆตอนนี้รู้เพศได้จากการซาวด์แล้วด้วยนะคะ 🙂

คุณแม่รีบไปฝากครรภ์นะค่ะ หมอจะได้ให้ยาบำรุง กรณีของคุณแม่คล้ายกับเราเลยค่ะ ท้องทั้งที่ยังไม่แต่ง แฟนก็ไม่รับผิดชอบอะไร ตอนนี้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้วค่ะ

ปรึกษาครอบครัวตัวเองก่อนจ้า แล้วไปฝากท้อง คนอื่นจะยังงัยชั่งมัน คิดถึงแต่ลูกเข้าไว้ไหนๆเขาก็เกิดมาแล้ว สู้ๆค่ะ

Thành viên VIP

คุณแม่รีบไปฝากครรภ์นะคะ เพื่อจะได้วิตตามินมาบำรุงลูกค่ะ หรือไม่ระหว่างนี้ซื้อโฟลิคที่ร้านยามากินก่อนได้ค่ะ

ลองคุยกับแฟนดูก่อนมั้ยคะ พาเขาไปฝากครรภ์ด้วยคะ เผื่อเขาเห็นลูกตอนคุณหมอซาวอาจจะใจอ่อน

Câu hỏi liên quan