พ่อแม่ใครหัวโบราณมั่งค่ะ

เราฝากท้องรพ.เขาไม่ค่อยซาวน์ให้ ซาวทีเดียวตอนฝาก นี่ท้อง6เดือนแล้วละ จะไปซาวน์ที่คลินิกดูว่าแข็งแรงสมบูรณ์มั้ย จะดูเพศด้วย แต่พ่อแม่เราหัวโบราณค่ะเขาว่าจะไปซาวให้เปลืองตังทำไม เก็บตางไว้กินดีกว่าเป็นพันๆ. เราก็บอกไปว่าจะดูโรคปากแหว่งเพดานโหว่ด้วยแม่เราก็ว่าดูทำไมไม่ได้ทำบาปอะไร ?? เราอธิบายหลายรอบก็ไม่เข้าใจ เหนื่อยมากค่ะ เราแค่อยากรู้ว่าลูกเราแข็งแรงสมบูรณ์ครบ32มั้ย เราจะได้สบายใจ เพื่อลูกเสียแค่พันสองพันเรายอมค่ะ บ้านใครเจอแบบนี้มั้งมั้ยคะ

48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทำในสิ่งที่เราคิดดีกว่าค่ะดูไว้เราจะได้สบายใจว่าลูกเราเเข็งเเรง ผู้ใหญ่ก้อเเบบนี้ล่ะค่ะอยากให้เราเก็บเงินอะไรทีไม่จำเป็นก้อไม่ต้องใช้ไม่ต้องเสีย เเต่โชคดีตอนตาบ้านนี้รู้บอกให้รีบไปตรวจว่าเเข็งเเรงไหม

Thành viên VIP

ซาวน์ทุกเดือนดีกว่าประหยัดโดยใช่เหตุ​ เค้าซาวน์ทีแรกว่าดูขนาดเด็ก​ และดูความสมบูรณ์​ของเด็ก​ แล้วเคลื่อนเสียงก็ไม่มีผลกระทบอันใดต่อเด็ก​ หาซาวด์​ตามคลินิคเอาคะ​

บ้านนี้เสียเงินซาวด์บ่อยมาก เพราะอยากเห็นหน้าลูกอยากรู้ว่าสมบูรณ์ไหม แต่พอได้เห็นหน้าลูกแล้วบอกเลยคุ้มมากๆ อย่างน้อยก็ไม่ต้องมากังวลว่าลูกจะสมบูรณ์รึป่าว

Post reply image

พ่อแม่บ้านนี้ สนับสนุนเลยจ้า เเฟนพาฝาก รพ.ใกล้บ้าน พ่อแม่บ้านนี้อยากให้ฝากคลินิกฝากพิเศษด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายก็ไปฝากธรรมดาอยู่ รพ.ใกล้บ้านเหมือนเดิม😂

ซาวตลอดที่ไปหาหมอค่ะ คุณแม่อยากซาวก็ไปซาวเลยค่ะ ดูความผิดปกติของลูกด้วย และก็ไม่ต้องบอกคนที่ห้ามอ่ะค่ะ อะไรที่คุณแม่ทำแล้วสบายใจก็ทำไปเถอะค่ะ

แอบไปสิค่ะแม่ เราจะได้สบายใจด้วย จะได้ไม่ต้องเครียดหรือกังวลอะไร แอบไปอย่าให้ท่านรู้ค่ะ ลองถามคลีนิกดูค่ะบางที่ไม่ถึงพันก็มีค่ะแม่

แอบไปคะอย่าบอกใคร เราฝากคลีนิคซาวทุกเดือนบางเดือนหมอก็จะไม่ซาวให้แต่เราไม่ยอมเราอยากเห็นลูก เวลาเห็นเขาแล้วมีความสุขมากๆเลยคะ

เรื่องแบบนี้ไม่น่าเกี่ยวกับบุญบาปนะคะ เราไปด้วยเรื่องความสมบูรณ์แข็งแรงของลูกเรา เพื่อความสบายใจของแม่ด้วย

ไปหาหมอทุกรอบก็ซาวด์ให้อยู่แล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ คนเฒ่าคนแก่ที่บ้าน ไม่อยากให้ซาวด์ แทบไม่ให้ไปหาหมอ

บ้านนี้ฟังผู้ใหญ่พอออกมาสะดือพันคอลูกจ้าาาเป็นหอบเลย ดีที่ลูกรอดมาได้ทุกวันนี้ ไปซาวด์ดูดีที่สุด

Câu hỏi liên quan