ท้อง9weekไม่พบตัวอ่อน

เราท้องได้9weekแต่ไปซาวกับไม่เจอตัวน้องคะซาวทั้งหน้าท้องและทางช่องคลอดตอนนี้เครียดมากการคัดเต้าก็ยังปกติคะมีเหม็นกลิ่นอาหารบ้างตอนนี้จิตตกเข้าออกตามเว็บหาข้อมูลทำใจไม่ได้เลยคะแม่ท่านไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ

ท้อง9weekไม่พบตัวอ่อน
247 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ลองเปลี่ยนหมอดูนะคะ อาจจะเจอ บ้านนี้มีประสบการณ์ท้องลมตอนท้องสอง8สัปดาห์ไม่เจอน้องก็ลองเปลี่ยนหมอ แต่ก็ไม่เจอหมอให้รอน้องหลุดเอง ผ่านไป2เดือนกว่ายังไม่หลุดไปหาหมออีกท่าน หมอบอกว่าไม่ต้องรอแล้ว เพราะถุงตั้งครรภ์ยังสมบูรณ์ดีแต่ไม่มีตัวอ่อน เลยให้ยุติการตั้งครรภ์ ได้วันนัดตอนอายุครรภ์3เดือน ยุติการตั้งครรภ์ด้วยการเหน็บยา เหน็บไป2โดสปวดท้องเหมือนตอนปวดคลอดและถุงตั้งครรภ์ก็ออกมาคะ เสียใจมาก ทำใจไม่ได้แต่ต้องเข้มแข็งเพราะสงสารคนโตคะ ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ใหม่อีกครั้ง2เดือนแล้วคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

Đọc thêm

คุณแม่อย่าคิดมากนะคะ เราผ่านจุดนั้นมาแล้ว เราซาวตอนแปดวีคไม่เจอตัวมีแต่ถุง คุณหมอก็บอกว่าอาจจะเป็นท้องลม รออีกสองสัปดาห์ค่อยมาซาวใหม่ รหว่างนั่นมีเลือดออกคร้า ผ่านไปสองอาทิตย์ซาวก็ไม่เจอ คุณหมอเลยลงความเห็นว่าเป็นท้องลม ตอนนั้นเสียใจมาก....คุณหมอก็ปลอบใจดีมากคร้า บอกว่ามันเป็นการคัดสรรของธรรมชาติ เกิดขึ้นได้กับทุกคน ให้ไปดูดออกคร้า แล้วพักตัว 3 เดือน ตอนนี้ น้องมาใหม่แล้วคร้า ได้ 10 w แล้ว ซาวเจอตัวตั้งแต่7สัปดาห์เลยคร้า เข็มแข็งแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีคร้า วันข้างหน้าสดใสเสมอนะคะคุณแม่ ♥️♥️

Đọc thêm

ไปตรวจตอน 6 สัปดาห์ ไม่เจอหัวใจน้อง หมอนัดอีกที ตอน 9 สัปดาห์ แต่สรัปไม่ทันถึง 9 สัปดาห์ แต่มีเลือดออก ไปตรวจก่อนที่หมอนัด สรุป ก็ยังไม่เจอตัวเด็ก และถุงตั้งครรภ์มีลักษณะผิดรูป สรุปเป็นท้องลม และตอนนี้ก็หลุดเองตามธรรมชาติ เพิ่งจะหลุดไปเมื่อวันที่ 13 พ.ค นี้เองค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ หากอัลต้าซาวแล้ว ถุงตั้งครรภ์ไม่ผิดรูป โตตามปกติ คุณแม่อาจจะไม่ใช่ท้องลม แต่น้องอาจจะโตช้า ขอให้คุณแม่อย่าเครียดนะคะ แต่หากเป็นท้องลมเหมือนเรา ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ พัก 3 เดือนแล้วค่อยเอาใหม่นะคะ สู้ๆ ค่ะ

Đọc thêm

คุนแม่อย่าคิดมากนะคะ บ้านนี้เคยเป็นคะไม่เจอตัวน้องไม่เห็นหัวใจน้อง แม่เถียงกะหมอไปหมอเลยซาวด์ผ่านช่องคลอดให้สรุปเจอตัวเด็กและหัวใจเด็กด้วยค่ะ ตอนแรกหมอบอกท้องลมให้เอาออก ดีนะที่แม่เถียงหมอ หมอเลยซาวด์ช่องคลอดให้ พอเจอตัวน้องเห็นหัวใจน้องเต้น หมอบอกจริงด้วยคับแม่ ไม่ได้ท้องลม มีตัวเด็กอยู่ เกือบไปแล้วค่ะ

Đọc thêm
2y trước

โชคดีจังค่ะ ของเราครั้งแรกซาวด์ที่คลีนิก หมอเลยบอกให้ไปตรวจที่ รพ ประกันสังคม อีกวันเราไป รพ หมอ รพก็บอกว่ามีแค่ถุง เป็นท้องลมค่ะ 😔

ของเราเคยเป็นตอน7 วีคค่ะ ตรวจขึ้นสองขีด ไปตรวจรพ.ก้ขึ้นท้อง พอผ่านไปสักพักเลือดเริ่มออกตลอด หมอตรวจพบแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่พบตัวเด็กค่ะ หลังจากนั้นก้หลุดออกมาเรื่อยๆจนคืนนั้นใส่ผ้าอนามัยเลือดเต็มต้องเปลี่ยนทุกครึ่งชั่วโมง แล้วมีอาการปวดเหมือนอุจจาระแต่ไปเข้าห้องน้ำหล่นลงมาที่ก้อนที่ก้อนจนเกือบหมด เป็นแบบนี้จนเกือบถึงเช้าไปหาหมอตรวจไม่พบอะไรแล้ว หมอบอกท้องลมเด็กจะถูกขับออกมาเองเพราะเด็กไม่สมบูรณ์ หมอเลยให้นอนรอ เตรียมขึ้นเขียงขูดมดลูกจ่า

Đọc thêm

หนูเหมือนกันคะหมอบอก18w แล้ว ตอนแรกเห็นถุงตั้งครรภ์(ตรวจรอบแรกที่คลินิก)แต่ตอนนี้หมอบอกไม่เห็นแล้ว(รอบสองตรวจที่โรงบาล) ไม่มีอาการปวดท้องไม่มีอะไรออกมาเลยคะ หมอบอกว่าน้องน่าจะหลุดแต่ยังขึ้น2ขีด หมอก็ยังไม่แน่ใจว่าน้องยังอยู่หรือป่าวคะ เลยนัดตรวจอีกที่ถ้าไม่ขึ้น2ขีดคือน้องหลุดไปแล้วจิงๆ #แต่ในความรุ้สึกหนุก็รุ้สึกนะคะว่าจับท้องแล้วแล้วน้องยังอยุ่คะ ยังดุกดิ๊🙂

Đọc thêm
3y trước

แล้วตอนนั้เจอน้องยังคะบ้านนี้13wยังไม่เจอเลยคะเจอแต่ถุงตั้งครรภ์นัดซาวด์อีก2สัปดาห์

บ้านนี้ประจำเดือนขาดไป 3 สัปดา แล้วไปซื้อที่ตรวจมาตรวจขึ้นสองขีดสองวันต่อมาตกเลือดไปหาหมอๆบอกว่าท้องได้ 5wแต่ไม่เห็นเด็กทั้งซาวหน้าท้องแล่ะช่องคลอดไม่เห็นหมอบอกว่าอาจตกแล้วให้ทำใจแต่ฮอโมนการตั้งครรภจากจ่อเลือดยังคงมีอยู่ พอมาอยู่เดือนอาการแพ้ท้องยังไม่หายสักทีรอมาเกือบสองเดือนไปตรวจอีกทีน้องได้ 12 wภาพอันตร้าซาวชัดเจน นำ้ตาแม่ใหลเลยเมื่อรู้ว่าน้องยังอยู่

Đọc thêm

ตอนนี้กำลังเจอปัญหาเหมือนคุณแม่เลยค่ะ ท้อง8สัปดาห์5วัน(นับตามรอบเดือน) เจอถุงและอะไรบางอย่างเล็กๆค่ะ คุณหมอสงสัยว่าท้องลม นัดซาวด์อีก2อาทิตย์ ถุงการตั้งครรภ์เรามีขนาด4เซน ซึ่งหมอบอกว่า ถุงใหญ่ขนาดนี้ ควรมีถุงไข่แดง แต่ซาวด์แล้วไม่เจอค่ะ เครียดมากเหมือนกัน ลุ้นอยู่ว่าขอให้อีก2อาทิตย์เจอน้องตัวเล็กๆจิ๋วๆก็ยังดี เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm
2y trước

ตอนนี้เป็นไงบ้างคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้พบน้องไวๆ เข้มแข็งไว้นะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ แต่ของบ้านนี้ ไปซาวน์ตอน 8 week เกือบ 9 เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่มีตัวอ่อนน้อง สุดท้ายหลุด ไปซาวน์อีกทีคุณหมอบอกว่าน้องหลุดสมบูรณ์แล้วค่ะ ถึงจะเสียใจมากๆ แต่ก็ไม่หมดหวังนะคะ

3y trước

ขออนุญาติสอบถามแม่นะค่ะ หลุดเองคือออกมาเป็นประจำเดือนเหรอค่ะแม่ พอดีหมอบอกมาว่า น่าจะท้องลมค่ะ เลยขอความรู้เพิ่มเติมค่ะ

บ้านเราซาวครั้งเจอถุงตั้งครั้งไม่เจอตัวน้องเมื่อที่3หมอนัดไปฟังผลเลือดและซาวผ่านช่องคลอดอีกครั้งๆนี้เจอตัวน้องแล้ว แต่พอวันที่5พ.ค.65เราปวดท้องน้อยหน่วงๆๆและมีเลือดออกทางช่องคลอด มีก้อนเลือดคล้ายพุงปลาออกมาด้วย เราเลยรีบไปหาหมอๆซาวไม่เจอน้องเจอแต่ถุงตั้งครรภ์และให้รอฟังผลวันจันทร์ที่9พ.ค.65