ฝากครรภ์คลีนิก

เราจะย้ายไปฝากที่คลีนิกอ่ะค่ะ ตอนนี้5เดือนแล้วอยากรู้ว่าฝากครั้งแรกแพงมั้ย แล้วค่าคลอดประมานเท่าไหร่คะ อยากเก็บตังไว้ตอนคลอดแต่ถ้าฝากโรงบาลรัฐต่อคือเค้าแทบไม่ทำไรให้เลยมีแค่ฉีดยากับให้ยา ซาวก็ยังไม่ได้ซาวเลยอ่ะค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนตัวคิดว่าฝากคลีนิคดีนะคะท้องแรกเราฝากที่รพ.รัฐซาวยันคลอดซาวแค่1ครั้งเองไปตามนัดทุกครั้งแค่ฟังหัวใจลูกกับวัดขนาดของท้องรับยากับบ้านท้องสองเราเลยตัดสินใจมาฝากคลีนิคซาวทุกครั้งที่ไปเสียตังบ้างไม่เสียบ้างก็แล้วแต่ทางคลีนิคแต่ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวพัฒนาการของน้องน้ำหนักตัวน้องตลอดทุกครั้งครั้งแรกที่เราไปฝากเสียค่าเจาะเลือด500+ซาว700 บาทคะไก้ลคลอดเราถึงจะไปฝากต่อที่รพ.

Đọc thêm
4y trước

ซาวครั้งเดียวเองค่ะบ้านนี้ซาวตอน5เดือนได้ดูเพศ ก็ไม่ได้ซาวอีกเลย

ถ้าคุณแม่ตรวจเลือดแล้วก็ไม่แพงค่ะ ถ้ายังไม่ตรวจเลือดก็ประมาณพันกว่าบาทคะ ตรวจแต่ละครั้งก็ไม่ถึงพันคะ แต่ได้ซาวทุกครั้งนะคะ ส่วนคลอดเราเลือกคลอดที่ไหนก็ได้คะจะเป็นโรงบาลรัฐหรือเอกชนก็ได้ ถ้าเราอยากจะคลอดกับหมอที่เราฝากครรภ์ที่คลีนิคก็คลอดได้เลยคะ มันจะสะดวกกว่ากันแต่ก็เสียแพงกว่าโรงบาลรัฐหน่อย ได้ซาวทุกครั้งเราก็อุ่นใจนะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้ฝากพิเศษที่คลีนิคทั้ง 2 ท้องเลยค่ะ ไปฝากครั้งแรกก้อจะมีค่าเจาะเลือดค่าตรวจ เสียประมาณพันกว่าบาทแล้วแต่คลีนิคนะคะ ครั้งต่อไปก้อประมาณ ห้าร้อยกว่าบาทค่ะ และก้อไปเสียค่าซาวด์อีก+เจาะเลือดก้อประมาณพันกว่าบาทค่ะยิ่งไกล้คลอดยิ่งเสียน้อยกว่าเดิม บางทีก้อไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยค่ะ และก้อไปเสียอีกทีคือค่าฝากพิเศษค่ะ

Đọc thêm

ฝากคลีนิค ของเราไปแต่บะครั้งไม่ต่ำกว่า1500 บาทค่ะ ซาน์ด้วยก็3200 บาท ช่วงระยะ อายะครร์ 8 เดือน หมอจะนัดถี่หน่อยอาทิตย์ละครั้ง เราเข้าเอกชน เพราะหมอที่อยู่คลีนิคทำอยู่เอกชนค่ะ ก็ไปรอบละ900 บาทฝากพิเศษ6000 ตอนคลอด ใช้บัตร30 บาท คลอดฉุกเฉินน้ำคร่ำแตก จ่ายแค่ค่าห้องพิเศษ3500x4=14000+30 บาท

ส่วนตัวแล้วฝากโรงบาลจนจะ7เดือนคะแต่โรงบาลไกลเลยขอประวัติและผลเลือดจากโรงพยาบาลมาฝากที่คลีนิคค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งไม่เหมือนกันส่วนตัวรู้สึกว่าฝากคลีนิคก็สะดวกดีคะไม่แพงมากไปแต่ละครั้งถ้าไม่ต้องฉีดยาหรือเจาะเลือดค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาน400-900คะ

มาซาวน์ข้างนอกได้ค่า ซาวน์ได้ทุกเดือน เลย ราคา 800-1200 ต่อครั้งแล้วแต่ที่ ฝากโรงบาลต่อแหละ ถูกดี ถ้าย้ายมาฝากคลีนิต ต้องคลอดตามหมอที่โรงบาลเลยค่ะ เช่นหมออยู่เอกชนต้องตามไปเอกชน ค่าคลอดสูงไปอีก

เราฝากคลีนิคค่ะ ซาวทุกครั้งที่ไปค่ะ ของเราราคาอยู่ที่ 600-800 บาท/เดือน คลอดกับคุณหมอที่ฝาก คุณหมออยู่โรงพยายบสลรัฐ ค่าคลอด ฝ่าคลอด 15,000บาท คลอดธรรมชาติ 5,000 บาท ค่ะ

ฝากครรภ์คลีนิคครั้งแรก2000฿ เดือนถัดไป700-1500฿ ค่าคลอดพิเศษ4500฿ ค่าห้อง1400/คืน เราผ่าคลอดใช้บัตร30฿ค่ะ

Câu hỏi liên quan