เครียดมาก

เมื่อเช้าไปอันตร้าซาวมาเพราะมีเลือดออกทางช่องคลอดหมอบอกเจอถุงตั้งครรภ์ประมาณ5สัปดามีภาวะแท้งคุกคามตั้งครรภ์ต่อได้50%มีโอกาสแท้ง50%มีแม่ๆคนไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้มั่งมั้ยค่ะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เจอค่ะ ตอนตั้งครรภ์แรกๆมีเลือดออกบ่อยค่ะ ฉีดยากันแท้ง3เข็มค่ะ หมอก็บอกเหมือนกันว่ามีสิทธิ์แท้งได้ หลังจากนั้นเราก้ระวังตัวดูแรงตัวเองมาตลอดค่ะ งดทำงานหนัก งดเดินเยอะ งดมีเพศสัมพันธ์ นอนเยอะๆ กินอาหารที่มีประโยชน์กับเราและลูก ขอบอกก่อนว่าแม่บ้านนี้ก็ยังคงทำงานนอกบ้านตลอดค่ะ ใช้ชีวิตเหมือนตอนยังไม่ท้อง แต่แค่ระวังตัวเองให้มากขึ้นค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 30+2แล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะแม่ เด่วทุกอย่างก้ผ่านไปค่ะ

Đọc thêm

เคยค่ะแม่ตอนท้องแรกอยู่ๆมีเลือดออกพอไปหาหมอ หมอบอกว่ามีภาวะแท้งคือ50/50ค่ะแล้วหลังจากนั้นสองวันไปยกของหนักแล้วปวดท้องรุนแรงเหมือนมดลูกบีบตัวเหมือนคนใกล้คลอดน่ะค่ะเลยไปหาหมอ หมอบอกแท้งแล้วนะคะแม่คือเสียใจมากเลยร้องไห้ด้วยเป็นท้องแรกที่ยังไม่พร้อมจะมีลูกแต่ก็อยากให้เค้าอยู่เพราะถึงยังไงเค้าก็เป็นลูกเรายังไงแม่ก็สู้ๆนะคะดูแลตัวเองดีๆอย่ายกของหนักเด็ดขาดพักผ่อนเยอะๆนะคะแม่

Đọc thêm

เจอค่ะตอนท้อง18วิคหมอแจ้ง50/50เช่นกันนอนรพ. 3วันเข้ายากลับมาดูแลตัวเองระวังเดินช้าๆและน้อยที่สุดกิจกรรมต่างๆงดงานหนักงดเพศสัมพันธ์ตอนนี้35วิคล่ะค่ะหมอแจ้งว่าลูกแข็งแรงดีแต่เรายังคงระวังเสมอ..สู้ๆนะค่ะต้องทำได้นะ

เราค่ะ​ ท้องสองเลือดออกตอนท้อง5w​ และซาวน์เจอแค่ถุง​ บอกว่า​50:50 หมอนัดอีกสองอาทิตย์ไปซาวน์เจอน้องพร้อมหัวใจเต้นค่ะ​ แม่ใจเย็นๆนะคะ​ ตอนท้องแรกเราก็แท้งคุกคาม​ สามเดือนแรก​ แต่ท้องปกติ​ ตอนนี้น้องสี่ขวบกว่าแล้ว

เจอค่ะ ตอน 12 สัปดาห์ หมอบอก 50/50 เราขอใบรับรองแพทย์พักเลยค่ะ 28 วัน นอนอยู่ ุ่บ้าน ทำตัวจะอัมพาตเลยค่ะ 😂 ฉีดยากันแท้งไป 3 เข็ม ตอนนี้ 27 สัปดาห์แล้วค่ะ น้องโอเคแข็งแรงดีค่ะ ขอให้ปลอดภัยนะคะแม่

เคยเป็นค่ะ สุดท้ายคือตัวเราไม่แข็งแรง แท้งก้อนเลือดออกมาเป็นก้อน ปวดท้องมากค่ะ แล้วก็มีลูกยากมา2-3ปี เพราะร่างกายไม่แข็งแรง แต่ตอนนี้มีแล้วค่ะ บำรุงจนน้องมาแล้ว 18วีค&2วัน

ผ่านมาแล้วค่ะเราเลือดออกตั้งแต่เดือนที่2จนเข้าเดือนที่4ถึงหยุดไหล แต่ลูกเราแข็งแรงดี เป็นภาวะแท้งคุกคาม เราพยายามนอนเยอะๆ ไม่ยกของหนัก ไม่เดินบ่อย

แม่บ้านนี้เจอมาแล้วค่ะ ท้อง15w เลือดออกเหมือนกับน้องหลุดเลยค่ะ แม่พยายามอย่าเคลียดและอย่ายกของหนักนะคะ ปัจจุบันบ้านนี้ท้อง32wแล้วค่ะ

บ้านนี้พี่สาวเจอค่ะ งดทำงานหรือยกของหนัก นอนอย่างเดียวลุกแค่ตอนเข้าห้องน้ำ, ทานข้าว คุณหมอฉีดยาให้ ตอนนี้พี่สาวใกล้คลอดแล้วค่ะ37วีค

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันคะ ได้5สัปดาห์ มีเลือดออกเยอะเหมือนกัน เเต่สุดท้ายน้องก็ไม่อยู่กับเรา เเต่น้องกลับมาใหม่ตอนนี้ได้33สัปดาห์เเล้วคะ