มีโอกาสแท้ง50%

ท้องน้องได้เดีอนคริ่งค่ะพาน้องไปหาหมอหมอบอกว่าน้องมีโอกาสแท้ง50%ค่ะคือยากรู้ว่ามีใครเคยเป็นไมค่ะแล้วต้องดูแลตัวเองยังใงค่ะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เสี่ยงภาวะแท้งคุกคาม​ ทางที่ดี่​นอนนิ่งๆน่ะค่ะ​ ห้ามยกของหนัก​ห้ามเดินเยอะ​ ห้ามขับรถ​ คือนอนดีที่สุด​ เพราะว่า​ผ่านจุดนี้มา3ครั้งแล้วค่ะ​ ล่าสุดพึ่งแท้งไปวันที่8ที่ผ่านมา​ ตอนนี้​ออยู่​ช่วงพักฟื้นค่ะ​ และถ้าเป็นไปได้ไปหาหมอให้หมอฉีดยากันแท้งด้วยน่ะค่ะ​

เรากินยากันแท้งมาตั้งแต่ตั้งครรภ์​เลยค่ะ 5 วีค ปัจจุบัน​จะ12วีค คุณหมอให้ทานจนกว่าจะปลอดภัย​เพราะเคยแท้งน้องมา 3 ท้องแล้ว ตอนนี้แข็งแรง​ดีค่ะ พยายามเดินน้อยๆลุกแค่ที่จำเป็น ขอให้แม่โชคดี​นะคะ ❤️

4y trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

Thành viên VIP

นอนเยอะๆ ห้ามยกของหนัก ขยับตัวให้น้อยที่สุด งดมีอะไรกับแฟน ขอหมอฉีดยากันแท้งให้คะ เคยเสี่ยงแล้วคุณหมอฉีดยาให้2อาทิตย์1เข็ม ฉีดได้2เข็ม ตอนนี้น้องเข้สา7เดือนแล้วคะ สู้ๆคะแม่

Thành viên VIP

ตอนไปฝากครรภ์ครั้งแรก หมอบอกมีภาวะแท้งคุกคามค่ะ โดนฉีดยากันแท้ง1เข็ม และกลับมาพักผ่อนที่บ้าน นอนเฉยๆหนึ่งอาทิตย์เต็มๆค่ะ ตอนนี้ท้องต่อได้จะ6เดือนแล้วค่ะ

ได้ยามาเหน็บค่ะ และห้ามทำอะไรนอกจากนอนติดเตียง ทำจนกว่าจะพ้นภาวะแท้งค่ะ ตอนนี้น้องได้2ขวบแล้วค่ะ #สู้ๆนะคะคุณแม่ห้ามเคลียดด้วยค่ะมีผลต่อลูก

เคยแท้งคุกคามตอนท้อง 1 เดือน เลือดออกเยอะมากๆ ตอนนั้นลางาน นอนอยู่บ้านเดือนนึงเลยค่ะ พยายามเดินให้น้อยที่สุดค่ะ

ของเราให้ยากันแท้งมากิน4วันเลือดสีน้ำตาลยังออกยุ ต้องไปหาหมออีกไหมค่ะ ของพี่นานไหมค่ะกว่าเลือดจะหยุด

Thành viên VIP

บ้านนี้เคยแท้งคุกคามค่ะ ดูแลตัวเองดีๆค่ะ งดทำงานทุกอย่าง พักผ่อนเยอะๆค่ะ

นอนพักเยอะๆเดินให้น้อยที่สุดค้ะ อย่าทำไรใช้กำลังค้ะ นอนนิ่งๆช่วยได้จริงๆ

นอนเยอะๆแบบติดเตียงได้ยิ่งดีนะ เราก็แท้งคุกคาม ตอนนี้32 วีคแล้ว สู้ๆนะคะ

Câu hỏi liên quan