เด็ก27วัน ติดอุ้ม ร้องงอแง

เด็ก27วัน เริ่มร้องงอแง กินข้าวได้3คำ อึไม่ทันสุดต้องรีบวิ่งมาอุ้ม ร้องงอแงหนักมาก อีแม่จะตายแล้ว กล้ามแชนแม่ขึ้นเป็นมัดๆแล้วลูกเอ้ยยย

เด็ก27วัน ติดอุ้ม ร้องงอแง
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อิแม่ข้อมืออักเสบเลยจ้า แต่หมอบอกว่าเป็นเรื่องปกติที่น้องอยากให้อุ้ม อุ้มเค้าบ่อยๆพูดคุยกับเค้าเยอะๆ เลี้ยงลูกทั้งเหนื่อย ทั้งต้องอดทน อารมณ์ทุกอย่างมาหมด แต่ต้องอดทน พ่อบ้านต้องเป็นกำลังใจให้แม่ๆๆเด้อ ช่วยได้ก็ช่วยกันเด้อ สู้ๆเด้อจ้าแม่ๆๆ

2y trước

เหมือนกันจ้า

ใจเย็น​นะเด็กยังต้องการ​ความใกล้ชิด​จากแม่ ดื่มน้ำ​บ้างในบางครั้ง​กระเพาะ​เด็ก​ยังไม่ย่อยอาหารเหมือน​กับกับผู้ใหญ่​อย่างเราๆค่ะ อย่าง​น้อยสักสี่เดือน​เริ่ม​ให้ทานผลไม้หรือผักต้มสุก​แต่ต้องบดให้​ละเอียด​นะ

2y trước

ใช่กระเพาะเด็กยังย่อยอาหารไม่ได้ เพราะฉะนั้นไม่ควรกินอะไรทั้งสิ้นนอกจากนมแม่ หรือ นมผง จนถึง 6 เดือน ถ้าจะให้กินตอน 4หรือ5เดือนต้องให้หมอ เป็นคนประเมินน้องถึงกินได้ เหมือนคุณจะเข้าใจถูกนะแต่ก็ผิด

ปกติมากๆค่ะน้อง เกิดมาแค่27วันเอง เค้าทำอะไรไม่ได้นอกจากร้อง หิวก็ร้อง ง่วงก็ร้อง ไม่สบายตัวก็ร้อง หน้าที่แม่ต้องคอยเช็คคอยดูไม่ให้น้องร้อง วัยนี้ไม่มีอะไรเลยค่ะ มีแค่กิน นอน ร้องไห้ แค่นี้วนไป

Thành viên VIP

ดีเเล้วค่ะ รีบอุ้ม เดียวโตกว่านี้เค้าจะมีเวลาส่วนตัวเค้า บ้างที่เค้าจะไม่ให้เเม่จับ ให้เเม่อุ้มเลยก็ได้ค่ะ ส่วนคิดว่า ตอนลูกเล็กๆนี้ อุ้มกอดเค้าให้นานที่สุดเลยค่ะ

ให้กำลังใจค่ะคุณแม่ ตอนลูก0-3 เดือนเลี้ยงเองชอบติดอุ้มลูก แต่ลูกชอบนอน รอลูกตื่นไม่ไหวช้อนตัวอุ้มก้ไม่ตื่นง่าย ตอนนี้ก้สองขวบเข้าห้องน้ำด้วยกันไปเลยสิค่ะ 😁

อุ้มเลยค่ะ บ้านนี้หกเดือนก็อุ้มตลอดค่ะ ช่วงเวลาแห่งความอบอุ่น ข้าวก็เอาไปกินในห้องน้ำแล้วค่ะบ้านนี้ และก็กินทียังกะหมูเพราะไม่มีเวลา แต่แม่ทีความสุขมากค่ะ

Thành viên VIP

อุ้มเลยค่ะน้องวัย0-3 เดือนไม่มีติดมือค่ะ เพราะวัยนี้น้องยังปรับตัวกับโลกภายนอกไม่ได้น้องต้องการแม่จะได้รู้สึกปลอดภัยค่ะ

สุดจริงค่ะ เข้าห้องน้ำก็อุ้มไปด้วย เวลานอนต้องโดนตัวถึงจะหลับขยับนิดเดียวตื่น อิแม่อยากมาร่างแยกเหลือเกินลูกเอ๋ย

ปกติค่ะเด็กวัยนี้ต้องการแม่ ห่างไม่ได้เลย แค่คิดจะลุกไปเข้าห้องน้ำก็ร้องแล้ว

เป็นเหมือนกันค่ะตอนนี้ผ่านมาได้3เดือนแล้วอดทนค่ะ สู้ๆ✌️