มูกเลือด

เช้า11.00 น. ไปเข้าห้องน้ำมีมูกปนเลือดออกมานิดหน่อย บอกแม่แฟน แม่แฟนบอกว่ารอให้เจ็บท้องก่อนค่อยไปรพ.ก็ได้ เราก็นอนรอ ไม่มีอาการอื่นเลย ท้องแข็งก็มีบางแต่จับเวลาไม่ได้แข็งไม่สม่ำเสมอ จน 17.30 น. ไปเข้าห้องน้ำ มีมูกปนเลือดออกมาอีกเหมือนเดิม เด็กในท้องยังดิ้นปกติ อาการอื่นเช่นเจ็บท้องถี่หรืออะไรแบบนี้ไม่มีเลย ต้องรีบไปพบแพทย์เลยมั้ยค่ะ ตอนนี้40w พอดีเลย แม่แฟนบอกให้รอมีอาการอย่างอื่นหรือรอให้เจ็บท้องก่อนแกบอกว่ามันแค่เป็นสัญญาณเตือน บวกกับเราไม่แน่ใจว่านี้ใช่มูกเลือดก่อนคลอดใช่มั้ย แม่ๆช่วยแนะนำด้วยนะคะ

มูกเลือด
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หมอที่เราฝากครรภ์ เขาบอกว่า อาการท้องแข็ง อาการมีมูกเลือด และ เจ็บท้องเป็นระยะ หากมีอาการ 1ใน3 ก็ให้โทรหาหมอที่เราฝากได้เลยนะคะ เพราะ มันคือสัญญาณเตื่อน บางคนจะคลอดไม่จำเป็นต้องมีครบทั้ง3 อาการ ถ้าหากไม่แน่ใจ แนะนำให้โทรถามกับคุณหมอที่เราฝากครรภ์ดูก่อนนะคะ เราก็ไม่กล้าแนะนำอะไรมาก เพิ่งท้องแรกใกล้คลอด แต่หมอที่เราฝากเขาบอกมาประมาณนี้คะ ยังไงขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูก สุขภาพแข็งแรงนะคะ

Đọc thêm
4y trước

ดีใจด้วยนะคะ คุณแม่

บ้านนี้ตอนเช้าก็มีมูกแบบคนแม่ออกมา พอตอนเย็นมีมูกเลือดออกนิดหน่อย ไม่ปวดท้อง ไม่มีน้ำเดิน ตัดสินใจไปหาหมอ ปากมดลูก1เซน หมอให้นอนรอคลอดเรยคะแม่ ไปหาหมอเรยคะ น้องใกล้จะออกแล้ว.

ตามคู่มือที่คุณหมอให้เรามา อายุครรภ์​37วีคขึ้นไปสามารถคลอดได้ตลอด เมื่อมีอาการอย่างใดอย่างหนึ่งให้ไปหาหมอเลยค่ะ ไม่ต้องรอปวดท้องก็ได้ บางคนไม่ปวดแต่ปากมดลูกเปิดก็มี

4y trước

จริงค่ะแม่.บ้านนี้ไม่ปวดแต่มีมูกเลือดนิดหน่อยไปโรงบาลปากมดลูกยังเปิด4เซนเลย37+3เอง

หาหมอเลยค่ะบ้านนี้มูกเลือดออกน้อยกว่านี้อีกออกนิดเดียวเองออกตอนตี1ไม่ปวดท้อง.ท้องไม่แข็งไม่มีอาการอะไรเลยพอไปโรงบาลปากมดลูกเปิด4เซนค่ะหมอให้แอดมิทจ้า

อาการของคนที่จะคลอดแต่ละคนไม่เหมือนกันนะ บางคนไม่มีมูกไม่มีน้ำเดินแต่เจ็บท้อง บางคนมีมูกมีน้ำเดินแต่ไม่ปวดท้อง ต้องไปรพ.นะ เพราะคืออาการของคนจะคลอดค่ะ

เราก็มีมูกเลือดแบบนี้ ไปถึงรพ.มดลูกเปิด4เซน ไม่ปวดท้องไม่อะไรเลย ไปนอนรอดูอาการที่โรงบาลปลอดภัยสุดนะคะ

ไปอยู่ใกล้หมอดีสุดค่ะ ลูกเป็นขึ้นมาจะเสียใจตลอดชีวิตนะคะ

ถ้ามีมูกเลือดออกมาควรรีบไปหาหมอนะค่ะอย่าปล่อยไว้นานค่ะ

บ้านนี้ก้ 40 วีคพอดีค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลย รอจนเหนื่อยแล้ว

จริงๆไปเลยก็ได้นะคะแม่

Câu hỏi liên quan