อัพเดทแม่ๆทีมมีนา66

อาการเป็นไงกันบ้างคะแม่ๆ ท้องแข็งปวดจิมิเหมือนบ้านนี้ไหม บ้านนี้ตั้งแต่ตี1-เช้าท้องแข็งบ่อยมากเป็นมาหลายวันแล้ว ต้องเปลี่ยนท่านอนบ่อยๆ ไหนจะปวดฉี่ทุก1-2ชม.อีก แทบไม่ได้นอนเลยค่าา🥹

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

35 w ค่ะ เริ่ม หน่วงๆท้อง ปวดร้าว จิมิ ท้องเริ่มแข็ง ฉี่บ่อยมากค่ะ แค่พลึกตัวก็ปวดฉี่ทันที บางที เกือบไม่ทัน อึก็ไม่ค่อยออก อะไรที่เค้าว่า กินแล้ว ถ่ายดี เงียบกริบ ทั้งๆที่อยากถ่ายมาก แต่ไม่กล้าเบ่ง

2y trước

เหมือนกันค่ะ เริ่มจะไม่ค่อยถ่ายแต่ไม่ถึงกับถ่ายยาก น้องดิ้นโก่งตัวทีแม่ปวดฉี่เลยค่ะ ท้องแข็งทั้งคืนนนอนไม่ได้เลย

Influencer của TAP

บ้านนี้ 34W+5 ปวดหลังลงก้น ปวดจิ๊มิ เวลาเดินร้าวลงขา ท้องแข็งบ่อยถี่มาก นอนตะแคงข้างไหนก็ปวดไปหมด นอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ ตอน32W ได้ยาระงับคลอด เพราะท้องแข็ง รอบนี้จะเป็นยังไงก็ไม่รู้ค่ะ กำหนด 8 มีนา

2y trước

กลางคืนแทบไม่ได้นอนเลยค่ะ แปปๆก็ปวดฉี่ แปปๆก็ท้องแข็งต้องคอยเปลี่ยนท่านอน

บ้านนี้เริ่มเข้า32weekท้องแข็งบ่อยเหมือนกันค่ะเป็นๆหายๆฉี่บ่อยเหมือนกันจ้าแม่เหนื่อยสุดๆเลี้ยงลูกด้วยคนโตพึ่งได้ขวบ9เดือนเองคนน้องก้อกำลังจะมาแล้วงานนี้แหล่ะคงบันเทิงน่าดู🤣🤣🤣😂

2y trước

ใช่จ้าแม่มาแบบงงๆไม่ได้คุมให้แฟนหลั่งนอกนึกว่าจะรอดเห็นเขาบอกว่าหลังนอกก็เหมือนคุมที่ใหนได้ตั้งครรภ์24weekถึงรู้😅เหนื่อยอีกยาวเลยจ้าแม่สู้ๆค่ะ

เราเคยทีมมีนา ตอนนี้น้องคลอดออกมาวันที่ 7 มกรา อายุครรภ์ 28 สัปดาห์ อยู่ รพ อีกนานเลย เราเลยไม่ได้มีความรู้สึกแบบแม่ๆเลย ท้องเรายังไม่ใหญ่เลย อยากเป็นทีมมีนาแต่ย้ายทีมเร็วจังเลย ลูก!!!

2y trước

ทำไมคลอดเร็วล่ะคะแม่

บ้านนี้32w5dจะ33wเเล้วมีอาการปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือนใครๆก้อบอกว่าเป็นอาการเจ็บเตือนไม่รู้ว่าใช่หรือป่าวนะค่ะกำหนดคลอด10มีนานี้ค่ะ

2y trước

เคยมีอาการปวดคล้ายประจำเดือนเหมือนกันค่ะ แต่ของเราปวดแบบทนไม่ไหว ไปหาหมอกลางดึก ตี2 . เป็นอาการมดลูกขยายตัว หรือ อาจจะเจ็บเตือนก็เป็นได้ แต่ของเราหาย

บ้านนี้34 วีคแล้ว ท้องแข็งทุกวันเหมือนกันคะ ฉี่บ่อยมากบางทีก็เหมือนฉี่ไม่สุด เจ็บมิจิบางวันคะ กำหนดคลอดวันที่13 มีนาคมคะ #ท้องที่สอง

2y trước

บ้านนี้ก็13มีนาค่าาา

32+3 ท้องแข็งถี่ได้หลายวันเหมือนกันค่ะแม่ เจ็บจิมิมากเปลี่ยนท่านอนแทบไม่ได้เลย ปวดร้าวไปหมดเลย ปวดฉี่บ่อยแถมมีมูกใสด้วยค่ะ

2y trước

คลอดง่ายๆเหมือนกันนะคะแม่

Thành viên VIP

36w แล้วค่ะ มือเท้าบวมไม่ไหว เวลาฉี่จะปวดมาก แทบจะนอนไม่ได้เลยค่ะกรดไหลย้อนคือสุดยอดมาก แต่ก่ยังไม่มีอาการเตือนใดๆเลยค่ะ

2y trước

อีกนิดเดียวก็คลอดแล้วแม่ สู้ๆค่า☺️✌️

บ้านนี้ 33+6 W ค่ะ ฉี่บ่อย 1 ชม./ครั้ง กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ มีปวดท้องน้อยบ้างไม่มาก ท้องแข็งบ้าง กำหนดคลอด 14/03 จ้า

2y trước

ปวดนิดๆเหมือนกันค่ะพอทนได้ ส่วนมากท้องปั้นมากกว่า

บ้านนี้ปวดท้องหน่วงๆ ร้าวมาถึงบั้นเอว หลัง มาสักพักแล้ว ตอนนี้35+1 มีมูกใสๆออกมา แบบนี้จะใกล้คลอดรึป่าวค่ะ

2y trước

น่าจะใกล้แล้วนะคะ

Câu hỏi liên quan