อาการเข้าเดือน8

อาการเข้าเดือนที่8คุณแม่บ้านไหนเป็นแบบนี้มั้งค่ะ. ออกแสบออกร้อนหน้าอก นอนไม่ค่อยหลับ เข้าห้องน้ำกลางดึกบ่อย ปวดเกร็งที่น้องขา นอนไม่ค่อยถนัดอึดอัดไปหมด. อาการแบบนี้ปกติไหมคะ. ท้องแรกคะ

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กรดไหลย้อน เคยเป็นตอนกินของเผ็ดๆมื้อเย็น ทรมานมากค่ะ พอดีวันนั้นท้องเสีย จะอาเจียนเข้าไปอีก นอนไม่ได้เลยแทบแย่ ตอนนี้เลยไม่กล้ากินอาหารรสจัดมื้อเย็นเลยค่ะ ส่วนนอนไม่หลับนี่ ลุกฉี่ตอนกลางคืนนอนต่อไม่หลับเกือบทุกคืนเลยค่ะ พ่วงกับหายใจไม่ค่อยออก

ตอนนี้ท้องได้ 8เดือนกับอีก 5วันแล้ว เวลานอนหายใจไม่ทั่วท้อง จะนอนตะแคง/ยืน /นั่ง แปปๆก็เจ็บท้อง ทุกๆเช้าตื่นมาจะปวดหัวสักพักก็จะหายไป ปวดหลัง กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ(เปนตั้งแต่เริ่มท้อง) บางครั้งมีท้องแข็งร่วมด้วย คุณแม่บ้านไหนเปนบ้างค่ะ

Thành viên VIP

33+5 ปวดหลังมากขึ้นเวลาต้องนั่งในรถค่ะ ช่วงก่อนนอนจะมีอาการแสบร้อนในอก แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดว่าทนไม่ได้ ไม่ตื่นมาเข้าห้องน้ำกลางดึก (เพราะกว่าจะนอนก็ตีหนึ่งแล้ว) แต่จะตื่นเช้าขึ้นมาฉี่กะเตรียมเสื้อผ้าให้แฟนไปทำงาน แล้วนอนต่อ

กรดไหลย้อนค่ะ เพราะน้องไปเบียดกระเพาะ ห้ามกินเผ็ด กินเยอะ กินมัน กินดึก ต้องงดกินก่อนนอน2ชม.ค่ะ หิวก็กินพอหายหิว ให้มีอะไรบ่อยนิดหน่อย ห้ามกินเอาอิ่มค่ะแม่ #จากประสบการณ์ตรงค่ะ เป็นตั้งแต่5เดือน

เราก้เพิ่งมาเปนตอน32wค่ะ ก่อนนอนเลยกินกาวิสคอนค่ะ ดีขึ้น เพราะทนไม่ไหว กลางคืนตื่นมาฉี่บ่อยค่ะ นอนหลับท่าไหนนานๆไม่ค่อยได้ค่ะ อึดอัด

ปวดเมื่อยขากับหลัง แต่ให้แฟนนวดให้ดีขึ้นค่ะ แต่กรดไหลย้อนเปนเกือบทุกวันอดเอาอะ 555 ห้องน้ำเข้ากลางดึก 2 ครั้ง แต่ดีที่เราหลับง่ายมาก

แสบกลางอกนี่กรดไหลย้อนแล้วค่ะแม่ เลี่ยงอาหารรสจัด ทานอาหารเสร็จอย่าพึ่งนอนนะคะ รอให้อาหารย่อยก่อน ส่วนอาการอื่นก็ปกติค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ พอนอนลงแสบจี๊ดๆหน้าอกปวดซี่โครงนอนไม่ได้เลย ลุกฉี่ตลอดคืนนอนก็ไม่ค่อยหลับ บ้านนี้8เดือนเข้า9เดือนค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้เข้าเดือนที่7เปณค่ะพยายามอย่านั่งมากเปลี่ยนท่าบ้างควนกินทีละน้อยอย่ากินเยอะเกินบ้านนี้เป็นทุกวันค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้เข้าห้องนอนกลางดึกบ่อยมากคะ นอนก้ตี3-4 ปวดข่ปวดท้องปั้นเเข็งลุกเดินลุกนั่งที่นี้รำบ่กเลยคะ

Câu hỏi liên quan