อาการน้ำคร่ำแตก อันตรายมากใหมค่ะ คือตอนนี้ดิฉันตั้งท้องได้ประมาณ8เดือนกว่าแล้วรู้สึกว่าท้องลดลงมากกลัวจะคลอดก่อนกำหนดอะค่ะ เพราะกำหนดคลอดมะนวันที่5

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้เรา 37+3w กลับหัวแล้ว เจ็บเตือนมาสองอาทิตแล้วค่ะวันพฤหัสนี้หมอนัดคุยเรื่องวันผ่า เพิ่งแปดเดือนยังไม่คลอดหรอกค่ะถ้าไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร บางคนกลับหัวตั้งแต่7เดือนก็คลอดตามกำหนดปกตินะคะ

บ้านนี้กลับหัวตั้งแต่7เดือน กำหนดคลอดวันที่7มีนาท้องลงต่ำมากคะแต่ ไม่มีวี่แววเหมือนกันคะ ท้องสองแต่ท้องแรก คลอดตอน39w3d คนแรกน้องแข็งแรงดีคะน้ำหนักแรงเกิด3530คลอดเอง แม่อย่าเคลียดน้าา

แล้วแต่คุณแม่บางคนนะคะ กลับหัวแล้วบางคนก็คลอด บางคนก็ยัง อย่างเรา นี่ กลีบนานแล้ว ยังไม่มีวี่แวว อาการอะไรเลย เกรงว่าคงได้เร่งคลอดแน่นอน เพราะจะ40 สัปดาห์แล้ว

น้ำคร่ำแตก ต้องรีบไปหาหมอนะคะ เพราะถ้าน้ำคร่ำหมด จะเป็นอันตรายต่อเด็กได้ค่ะ น้ำคร่ำแตกอาจจะต้องคลอดค่ะ แปดเดือนถ้าน้ำหนักตามเกณฑ์ก็ยังมีโอกาสเด็กคลอดปกติได้ค่ะ

อันตรายมากค่ะ เด็กอยุ่ในน้ำคร่ำ ถ้าไม่มีน้ำคร่ำก็อันตรายรีบไปหาหมอค่ะ หมอเขาจะช่วยให้ถ้าไม้อยากคลอดก่อนกำหนด หรือถ้าช่วยไม่ได้ก็ต้องคลอดเลย สู้ๆค่ะ

Thành viên VIP

เราคลอดก่อนกำหนด7เดือนค่ะน้ำคล่ำแตกตี3ไปรพ.ปากมดลุกเปิด1ช.รอถึง11โมงปากมดลุกเปิด8ช.คลอดเองเเต่น้องนน.น้อยเเค่2300ต้องอยุ่ตุ้อบค่ะ

6y trước

ตอนนี้8เดือนเเล้วคะเป็นเด็กร่าเริงมาก

ถ้านำครำ่แตกแล้วลูกจะอยู่ยังไง เราก้อเสี่ยงเหมือนกันอาจจะคลอดก่อนกำหนด หมอบอกเพราะเป็นติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ กำหนด2พฤษภาค่ะ

พี่สะใภ้ก็คลอดก่อนกำหนดเหมือนกัน ค่ะ 7 เดือน หลานออกมาก็สมบูรณ์แข็งแรงดีน่ะค่ะ ไม่ได้อบด้วย

เหมือนกัาค่ะคุนแม่จะ40วีคแล้วยังม่คลอดเลยค่ะสงสัยต้องได้เร่งคลอดค่ะ

ท้องลดคือเด็กกลับหัวแร้วจ้า ไม่อันตราย

7y trước

เด็กกลับหัวแล้วอีกนานไหมค่ะกว่าจะคลอด

Câu hỏi liên quan